Trận đấu giao hữu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10 kết thúc với thất bại 0-6 trước chủ nhà đội tuyển Hàn Quốc.


Đội tuyển Việt Nam vất vả chống đỡ những đợt lên bóng của đội chủ nhà. (Ảnh: Reuters)

Tối 17/10, trên sân vận động Suwon World Cup, thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier đối đầu đội tuyển Hàn Quốc trong trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 10.

Bước vào trận đấu, đội tuyển Việt Nam tổ chức thi đấu phòng ngự. Trong những phút đầu, các cầu thủ Hàn Quốc là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận. Đội bạn có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 5 của trận đấu. Lee Kang In sút phạt góc đưa bóng vào trong, Kim Min Jae có tình huống bật cao đánh đầu để mở tỷ số trận đấu.

Phút 26, từ pha chọc khe của đồng đội, Hwang Heechan dứt điểm kỹ thuật để nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Hàn Quốc. Trong hiệp đấu này, đội trưởng Son Heung Min tỏ ra khá vô duyên trước khung thành. Tiền đạo số 7 bỏ lỡ 3 cơ hội liên tiếp trước khung thành của Văn Lâm.

Về phía đội tuyển Việt Nam, chúng ta cũng có được một số tình huống nguy hiểm nhất định của Đình Bắc và Trương Tiến Anh. Phút 23, Trương Tiến Anh nhận bóng bên phía cánh phải. Cầu thủ của Viettel xử lý tình huống bóng 1 khá tốt trước khi tung ra cú đặt lòng chân trái nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Vài phút sau đó, Hoàng Đức có tình huống trả bóng về cho Đình Bắc ngay trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của cầu thủ trẻ lại đi vọt xà. Bên cạnh đó, thủ môn Văn Lâm cũng có được nhiều tình huống cứu thua cho đội bóng áo trắng.

Sang tới hiệp 2, đội tuyển Hàn Quốc tiếp tục áp đảo đến khung thành đội tuyển Việt Nam. Họ có được bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 50 sau pha phản lưới nhà của Võ Minh Trọng. Phút 60, đội trưởng Son Heung Min nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà sau pha phối hợp với Hwang Heechan.

Phải nhận 4 bàn thua và một thẻ đỏ của Bùi Hoàng Việt Anh, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn thể hiện tinh thần thi đấu quả cảm. Đáng chú ý, phút thứ 72, Khuất Văn Khang có tình huống đá phạt kỹ thuật đến khung thành Hàn Quốc nhưng bóng đi vọt xà. Sau đó, cầu thủ trẻ của Viettel cũng có thêm một cơ hội ghi bàn nữa ở phút 82 nhưng pha dứt điểm của anh lại thiếu quyết đoán.

Đội tuyển Hàn Quốc sau đó có bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 nhờ pha lập công của Lee Kang In sau pha phối hợp với Son Heung Min. Phút thứ 85, cầu thủ số 17 vào sân thay người ghi thêm bàn thắng, ấn định tỷ số 6-0 chung cuộc cho trận đấu.

Theo Nhandan.com.vn

Các tin khác


10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục