Theo phóng viên TTXVN tại Thụy Sĩ, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) ngày 24/11 xác nhận đã tiến hành các thủ tục đánh giá kỷ luật với Liên đoàn bóng đá Brazil và Liên đoàn bóng đá Argentina sau khi xảy ra những va chạm làm trì hoãn thời gian diễn ra trận đấu giữa hai đội mới đây thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.


Những trận đấu giữa Brazil và Argentina luôn diễn ra kịch tính. Ảnh: FIFA

Trước đó, trận đấu giữa hai đội, diễn ra ở sân vận động Maracana tại thành phố Rio de Janeiro, bị hoãn khoảng nửa tiếng sau khi xảy ra những va chạm trên khán đài. Sau đó, tình hình trở nên khó kiểm soát, trong khi các cầu thủ cố gắng thuyết phục cổ động viên kiềm chế. Trên sân, đội trưởng của đội tuyển Argentina, ngôi sao Lionel Messi đã cùng toàn đội đi vào phòng thay đồ, và chỉ chở lại sân khi căng thẳng trở nên lắng dịu.

Thông báo của FIFA xác nhận: "Ủy ban Kỷ luật đã tiến hành các thủ tục đánh giá với Liên đoàn bóng đá Brazil và Liên đoàn bóng đá Argentina”.

Các nguồn tin cho biết Brazil có nguy cơ bị phạt vì "có khả năng vi phạm điều 17" trong luật về kỷ luật của FIFA, quy định về trật tự và an ninh tại các trận đấu. Trong khi đó, Argentina đối mặt với các lệnh trừng phạt vì "gây rối đám đông" và "trận đấu bị trì hoãn". Hai đội có nguy cơ bị phạt, với khả năng các trận đấu trên sân nhà có thể phải đóng cửa một phần hoặc toàn bộ sân.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Việt Nam thua 0-1 Iraq ở phút bù giờ cuối cùng

Đội tuyển Việt Nam "đánh rơi" trận hòa đầy đáng tiếc khi để đội tuyển Iraq ghi bàn ở đúng phút bù giờ cuối cùng.

Tuyển Việt Nam - Tuyển Iraq: Điểm tựa Mỹ Đình

Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển Iraq ở lượt trận thứ 2 bảng F, thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2026 - khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình. Thầy trò HLV Philippe Troussier quyết tâm hướng đến một kết quả tốt trong trận đấu trên sân nhà chính thức đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026.

Novak Djokovic trở thành tay vợt giành nhiều danh hiệu ATP Finals nhất lịch sử

Tối ngày 19/11 (giờ địa phương), tay vợt huyền thoại người Serbia Novak Djokovic đã trở thành tay vợt giành nhiều danh hiệu ATP Finals nhất lịch sử khi vượt qua đối thủ chủ nhà Italy Jannik Sinner để lần thứ 7 đăng quang tại giải đấu "bát hùng” này, nơi quy tụ 8 tay vợt có thành tích tốt nhất trong năm.

Dư âm mùa giải nhiều ấn tượng

Giải Việt dã truyền thống Cúp Báo Hòa Bình lần thứ XXXI, năm 2023 đã khép lại, song vẫn còn dư âm đẹp về một giải đấu thành công, chất lượng.

Vòng loại World Cup 2026: Thắng Philippines 2-0, ĐT Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Chiến dịch vòng loại World Cup 2026 của ĐT Việt Nam mở màn bằng chuyến làm khách tới Philippines. Đây cũng được xem là cột mốc mở màn chính thức của ĐT Việt Nam cùng HLV Philippe Troussier, người thay thế ông Park Hang-seo từ cuối tháng 2 nhưng đây mới là trận đầu tiên ông dẫn dắt ĐTQG ở một giải đấu chính thức.

Đi tìm bộ khung ưng ý của HLV Troussier

Ngày 16/11, tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Philippines ở trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Trận đầu tiên luôn tiềm ẩn biến số và người hâm mộ đang rất háo hức chờ xem HLV Philippe Troussier sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ hay ưu tiên dùng các cựu binh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục