Công an Hà Nội sẽ tiếp đón đối thủ nhiều duyên nợ Đông Á Thanh Hoá ở trận cầu tâm điểm vòng 11 V-League 2023 - 2024 trên sân vận động Hàng Đẫy. Khoảng cách điểm số sít sao giữa các đội trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc đối đầu hấp dẫn.



Cả Công an Hà Nội và Thanh Hóa đều đang có phong độ cao.

Đội bóng xứ Thanh đang có phong độ tốt và sẽ là thử thách không nhỏ với đoàn quân của HLV Kiatisak. Hiện tại, Thanh Hoá đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém Nam Định đúng 1 điểm. Do vậy, đoàn quân của HLV Popov đặt mục tiêu giành chiến thắng với hy vọng có thể soán ngôi đầu bảng.

Phong độ của đội bóng xứ Thanh là cực cao với 3 trận toàn thắng. Hai chiến thắng liên tiếp trước những đội bóng mạnh như Hà Nội FC hay Hải Phòng cho thấy rõ sức mạnh của đội bóng này cũng như tài thao lược của nhà cầm quân người Bulgaria Popov.

Thanh Hóa là đội bóng có chất lượng đội hình khá khiêm tốn, nhưng dưới bàn tay của HLV Popov, đội bóng này đang đua vô địch sòng phẳng với các đội bóng nhà giàu.

Chuỗi trận thăng hoa giúp tinh thần của các cầu thủ Thanh Hóa lên cao. Nếu như thầy trò HLV Popov tiếp tục chơi tốt, họ hoàn toàn có thể khiến đội bóng của HLV Kiatisuk gặp khó, thậm chí còn khiến đối thủ ôm hận ngay tại Hàng Đẫy.

Trong khi đó, Công an Hà Nội cũng có mạch 3 chiến thắng liên tiếp mà không để thủng lưới bàn nào. Dưới thời HLV người Thái Lan Kiatisak họ cũng có được kết quả thuận lợi trong 2 lượt trận vừa qua. Nhà ĐKVĐ lần lượt thắng CLB TP Hồ Chí Minh và Sông Lam Nghệ An để vươn lên thứ 5. Nếu đánh bại Thanh Hoá ở vòng đấu này, đội bóng ngành Công an sẽ san bằng khoảng cách điểm số với chính Thanh Hóa.

Ở vòng đấu này, lợi thế của đội bóng ngành Công an là được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy. Đang tìm lại phong độ ổn định dưới bàn tay chiến lược gia Kiatisuk, Công an Hà Nội đang thể hiện khát vọng bảo vệ ngôi vương tại đấu trường V-League. Một chiến thắng trước đối thủ mạnh như Đông Á Thanh Hóa sẽ là lời khẳng định cho đẳng cấp của nhà ĐKVĐ, tuy nhiên đây là mục tiêu không dễ đạt được.

Thanh Hóa thực sự là đối thủ duyên nợ của CLB Công an Hà Nội. Ở V-League năm ngoái, đội bóng ngành Công an từng hạ đối thủ này 4 - 1 ở giai đoạn 1 trên sân khách (trận đấu mang tính bước ngoặt), trước khi hai đội cầm hòa nhau 1 - 1 tại Hàng Đẫy ở giai đoạn 2 - giai đoạn đua vô địch. Đến mùa giải năm nay, Công an Hà Nội có khởi đầu không tốt và để thua đội bóng xứ Thanh 1 - 3 trong trận tranh Siêu cúp quốc gia.

Công an Hà Nội đang hình thành bộ khung chất lượng với những tuyển thủ Quốc gia. Những cái tên như Quang Hải, Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh hay Vũ Văn Thanh đang ngày càng kết hợp chặt chẽ hơn. Ở trận đấu tới đây, họ sẽ phải khóa chặt ngòi nổ mang tên Rimario của Thanh Hóa.

Chân sút người Jamaica đang cho thấy sự đáng sợ của mình ở mùa này khi đã ghi tới 8 bàn và vươn lên thứ 2 trong danh sách vua phá lưới. Việc khóa chặt Rimario sẽ là bài toán khó dành cho HLV Kiatisak và các học trò. Chính Rimario là người đã lập cú đúp giúp Đông Á Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội 3 - 1 để giành Siêu cúp Quốc gia ngay trên sân Hàng Đẫy đầu mùa giải.

Thanh Hóa đã ghi 19 bàn và để lọt lưới 10 lần. Thống kê này tốt thứ 2 ở giải đấu, chỉ kém Thép Xanh Nam Định.

Với Thanh Hóa, dù đang có phong độ thi đấu cao kèm chuỗi trận ấn tượng, họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất kể từ đầu mùa giải khi đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của nhà ĐKVĐ Công an Hà Nội. Trước đội bóng có hàng công mạnh như Công an Hà Nội, hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa chắc chắn sẽ có một ngày làm việc vất vả.

Cũng ở vòng đấu này, một trận đấu cũng rất được chú ý diễn ra trên sân Thiên Trường, đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định sẽ chạm trán với Hà Nội FC. Ở trận đấu trước, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt bất ngờ "ngã ngựa" trước Bình Định, vì thế họ cần lấy lại tinh thần để tiếp đón đại diện Thủ đô để duy trì vị trí đầu bảng. Trận thua của Nam Định ở vòng đấu trước đã "thổi lửa" vào cuộc đua vô địch V-League 2023 - 2024 khi khoảng cách giữa các đội xếp từ vị trí dẫn đầu đến vị trí thứ 5 chỉ cách nhau đúng 1 điểm.

 

Lịch thi đấu vòng 11 V-League 2023 - 2024
Ngày 27/2
17 giờ: Quảng Nam - CLB Thể Công Viettel
18 giờ: Khánh Hòa - HAGL
19 giờ 15: Công an Hà Nội - Thanh Hóa
19 giờ 15: Hải Phòng - SLNA

 

 

Ngày 28/2
18 giờ: Bình Dương - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
18 giờ: Nam Định - Hà Nội FC
19 giờ 15: CLB TP Hồ Chí Minh - Bình Định

 

Cặp đấu Công an Hà Nội gặp Thanh Hóa, Nam Định gặp Hà Nội sẽ được áp dụng công nghệ VAR hỗ trợ trọng tài.

 


Theo Baotintuc

Các tin khác


Hấp dẫn chặng đua Hà Nội - Hòa Bình, Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024, Cúp Báo Quân đội nhân dân”

Ngày 2/5, tại UBND huyện Mai Châu, Ban Tổ chức (BTC) địa phương phối hợp tổ chức Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024 , Cúp Báo Quân đội nhân dân” đã tổ chức Lễ trao giải chặng đua Hà Nội - Hòa Bình.

Khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024

Chiều 1/5, tại Sân vận động Bà Rịa (thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Đánh bại Iraq, U23 Nhật Bản gặp Uzbekistan ở chung kết giải U23 châu Á 2024

U23 Nhật Bản dễ dàng thắng U23 Iraq 2-0 ở bán kết giải U23 châu Á 2024 trên sân Jassim Bin Hamad (Qatar) rạng sáng 30/4. Đối thủ của U23 Nhật Bản ở trận chung kết là U23 Uzbekistan.

Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng

Tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Karate tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ VI năm 2024.

Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục