Sau khi 2 giải đấu EURO và Copa America khép lại, 1 vài cái tên rất tiềm năng đã xuất hiện trong việc cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng.

Sau khi cùng ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro 2024, tiền vệ Rodri đang nổi lên như là 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu quả bóng vàng. Cá nhân cầu thủ này cũng có được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu được tổ chức tại Đức. Ở mùa giải qua, Rodri cũng thi đấu rất tốt trong màu áo CLB Manchester City và giúp họ có được danh hiệu vô địch Ngoại Hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp.


Cuộc đua giành Quả bóng Vàng sau EURO và Copa America 2024 - Ảnh 1.

Tương tự như Rodri ở Euro 2024, sau khi Copa America khép lại, 1 cái tên rất đáng chú ý khác cũng trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu quả bóng vàng, đó là tiền đạo Lautaro Martinez của ĐT Argentina. Sau khi cùng Inter Milan đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội, Martinez thể hiện phong độ ấn tượng khi thi đấu tại Copa America với 5 bàn thắng, 1 trong số đó đã trực tiếp mang về chức vô địch cho ĐT Argentina ở trận chung kết gặp ĐT Colombia.

Với sự góp mặt của Rodri và Martinez, cùng với Bellingham và Vinicius Junior, cuộc đua đến với danh hiệu quả bóng vàng mùa giải 2023/2024 đang trở nên hấp dẫn và khó đoán hơn bao giờ hết.

Theo VTV.VN

Các tin khác


EURO 2024 - Bữa đại tiệc trọn vẹn

Tròn 1 tháng, 24 đội bóng, 51 trận đấu sắp khép lại vào đêm Chủ nhật 14/7.

Tay vợt nữ hạng 32 thế giới làm nên lịch sử

Tối 13/7, Barbora Krejcikova, tay vợt hạng 32 thế giới, đã làm nên lịch sử khi vượt qua tay vợt nữ số 7 thế giới, Jasmine Paolini, trong trận chung kết đơn nữ Wimbledon 2024.

Mãn nhãn màn đồng diễn Yoga

Vừa qua, UBND tỉnh phối hợp Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội tổ chức Ngày Quốc tế Yoga tại tỉnh Hòa Bình, năm 2024, đây là lần đầu tiên Ngày Quốc tế Yoga được tổ chức ở tỉnh ta. Trong khuôn khổ chương trình, ấn tượng nhất phải nhắc đến tiết mục đồng diễn Giao thức Yoga phổ biến với sự tham gia của 500 huấn luyện viên, hội viên đến từ 18 câu lạc bộ Yoga của các huyện, thành phố và những người yêu mến, tập luyện bộ môn Yoga trên địa bàn tỉnh.

Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 với 39 thành viên

Đoàn Thể thao Việt Nam dự Olympic Paris 2024 gồm 39 thành viên, do Cục trưởng Cục Thể dục thể thao Đặng Hà Việt làm Trưởng đoàn.

EURO 2024: Hà Lan thua Anh ở phút 90+1

Đội tuyển Hà Lan đã thua đầy tiếc nuối trước đội tuyển Anh đá tấn công trong trận Bán kết thứ 2 kết thúc rạng sáng 11/7 với tỷ số 2:1.

Tây Ban Nha thắng ngược Pháp, vào chung kết Euro 2024

Tây Ban Nha ghi hai bàn trong 4 phút, trong đó có siêu phẩm của tiền đạo 16 tuổi Lamine Yamal, để thắng ngược Pháp 2-1 và vào chung kết Euro 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục