Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã đánh bại Paint Masters (Philippines) 3 - 0 tại VTV Cup 2024 tối 27/8 tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình.


Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành vé đi tiếp tại VTV Cup 2024. Ảnh: AVC

Set 1, tuyển nữ Việt Nam đã cho thấy sự áp đảo của mình trước Paint Masters khi giành chiến thắng cách biệt 25 - 11.

Bước sang set 2, các cầu thủ Paint Masters đã dần lấy lại được phong độ và tạo được thế trận cân bằng hơn so với set đầu tiên. Họ chơi ăn miếng trả miếng với các cầu thủ Việt Nam, nhưng ở vào thời điểm quyết định, các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã vượt lên và giành chiến thắng 25 - 21.

Không có nhiều bất ngờ trong set 3 khi đội chủ nhà chơi áp đảo và giành chiến thắng 25 - 21.

Kết thúc bảng A, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt xếp vị trí thứ 3 với 5 điểm. Trong khi đó, Expresway (Hàn Quốc) và Kuanysh (Kazakhstan) lần lượt đứng nhất, nhì bảng với 7 điểm và 6 điểm.

Chiến thắng 3 - 0 giúp Bích Tuyền và các đồng đội đảm bảo vị trí thứ 3 chung cuộc. Với kết quả này, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ chạm trán với đội nhì bảng B là câu lạc bộ Henan Shuanghua (Trung Quốc).



Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Xã Hùng Sơn: Phát huy thế mạnh môn bóng chuyền

Là môn thể thao tập thể, tạo sự gắn kết cộng đồng cao, phong trào tập luyện bóng chuyền trên địa bàn xã Hùng Sơn (Kim Bôi) ngày càng phát triển, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện để tăng cường sức khỏe cũng như nâng cao đời sống tinh thần. Từ phong trào tập luyện bóng chuyền đã tạo nguồn vận động viên (VĐV) tham dự các giải đấu cấp huyện và cấp tỉnh.

Olympic Paris 2024 thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại Eurozone

Hoạt động kinh doanh tại khu vực đồng euro (Eurozone) trong tháng 8 đã đạt mức cao nhất trong 3 tháng, nhờ các hoạt động dịch vụ trong dịp Thế vận hội Olympic Paris 2024, song triển vọng dài hạn cho khu vực này vẫn đáng lo ngại.

Hòa Bình giành 4 huy chương tại Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia

Từ ngày 15 - 22/8, tại tỉnh Tiền Giang đã diễn ra Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia 2024. Giải do Cục Thể dục thể thao (Bộ VH,TT&DL) phối hợp với Tập đoàn CJ (Hàn Quốc), Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức.

Các nước hướng tới Paralympic Paris 2024

Thế vận hội người khuyết tật Paralympic sẽ khai mạc vào ngày 28/8 tại thủ đô Paris, Pháp. Sự kiện mang tính biểu tượng cao, là nơi các vận động viên khuyết tật có cơ hội thể hiện tài năng và tinh thần thể thao.

Giải giao hữu LPBank Cup 2024: Cái khó của HLV Kim Sang Sik

Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu LPBank Cup 2024. Đây là những trận đấu rất quan trọng với tuyển Việt Nam, cơ hội để HLV Kim Sang Sik tiến hành chuẩn bị cho ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 (AFF Cup trước đây). Tuy nhiên, do các giải bóng đá quốc nội mùa 2024 - 2025 chưa khởi tranh, vì thế chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gặp khó trong việc tuyển quân.

Huấn luyện viên Lê Quốc Vượng trở lại dẫn dắt Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình

Buổi tập đầu tiên của Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) chuẩn bị cho Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia 2024/25 diễn ra chiều 22/8 với sự trở lại của huấn luyện viên (HLV) Lê Quốc Vượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục