Nằm trong chiến dịch truyền thông Tuần lễ "Tôi yêu bánh mì Sài Gòn" diễn ra từ ngày 24-3 đến 31-3, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thực hiện bài hát "Tôi yêu bánh mì Sài Gòn”. Bài hát đã được giới thiệu đến rộng rãi công chúng từ chiều 24-3. Đến sáng hôm nay, 25-3, bài hát Tôi yêu bánh mì Sài Gòn đã thu hút hơn 24 nghìn lượt xem ở hai kênh Youtube chính thức.



Ca khúc Tôi yêu Bánh mì Sài Gòn đang thu hút người xem.

"Tôi yêu bánh mì Sài Gòn” là bài hát được kết hợp ngũ âm với giai điệu vè, đàn nhị truyền thống, phối khí trên nền nhạc hiện đại; câu từ chuyển tải giá trị văn hóa hàm chứa trong món ăn bánh mì Việt Nam, bánh mì Sài Gòn và sự sáng tạo của người chế biến. Người xem cũng tìm thấy trong clip bài hát hình ảnh một Sài Gòn - TP Hồ Chí Minh với nhiều di sản văn hóa - lịch sử đặc sắc và dáng dấp một thành phố sống động, trẻ trung.

Chiến dịch cũng đồng thời chuyển tải thông điệp "bánh mì” là một món ăn nhanh, dinh dưỡng, ngon và tiện (mua nhanh, và có thể đặt giao hàng), góp phần đơn giản lối sống trong mùa dịch Covid-19. Nhiều cửa tiệm bánh mì hưởng ứng, phối hợp cùng Goviet, Now.vn và Foody để thực hiện các chương trình hấp dẫn, khuyến khích người dân đặt bánh mì qua ứng dụng trực tuyến, giao tận nhà.

Dự kiến trong ngày hôm nay, 25-3, nhiều kênh báo chí quốc tế và một số blogger, youtuber nổi tiếng sẽ tiếp tục các hoạt động giới thiệu về bánh mì Việt Nam.


TheoNhanDan


Các tin khác


Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục