(HBĐT) - Ngày 15/7, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao chào mừng 76 năm ngày truyền thống ngành THADS (19/7/1946-19/7/2022). Tham dự chương trình giao lưu có Tổng cục THADS, Cục THADS thành phố Hà Nội và 10 Chi cục THADS trong tỉnh.


Ban tổ chức trao cúp vô địch bóng đá cho đội Tổng Cục THADS.

Giải thể thao với 2 nội dung là thi kéo co giữa 10 đội thuộc Chi cục THADS trong tỉnh và giao lưu bóng đá giữa 3 đội Tổng cục THADS, Cục THADS thành phố Hà Nội và Cục THADS tỉnh.

 Qua các phần thi đấu sôi nổi, hào hứng BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích tại giải. Cụ thể: Giải nhất kéo co thuộc về đội Chi cục THADS thành phố Hòa Bình; nhì: Chi cục THADS huyện Mai Châu; đồng giải ba: Cục THADS tỉnh và Chi cục THADS huyện Tân Lạc.

Giải nhất bóng đá và giành cúp vô địch thuộc về đội Tổng cục THADS, huy chương bạc thuộc về đội THADS thành phố Hà Nội và huy chương đồng thuộc về đội Cục THADS tỉnh.

Ngoài ra, phần giao lưu văn nghệ, tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm tính bản sắc được Ban tổ chức và khán giả đánh giá hay nhất thuộc về Chi cục THADS huyện Mai Châu và Chi cục THADS huyện Đà Bắc.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống ngành THADS, đồng thời là hoạt động có ý nghĩa nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau để từ đó chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công tác của cơ quan, đơn vị, cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Đinh Thắng


Các tin khác


Công an tỉnh: Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2022

(HBĐT) - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022), Công an tỉnh vừa tổ chức thành công Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh năm 2022.

Huyện Mai Châu bảo tồn, phát huy bản sắc văn hoá dân tộc Thái

(HBĐT) - Huyện vùng cao Mai Châu được biết đến là địa bàn sinh sống tập trung của đồng bào dân tộc Thái. Dẫu trong nhịp sống hiện đại, bạn ít gặp hình ảnh người dân mang trang phục truyền thống hàng ngày nhưng nét văn hoá Thái vẫn thấm đẫm qua lời ăn, tiếng nói, phong tục tập quán hay nếp nhà sàn, các hoạt động lễ hội, làn điệu dân ca, dân vũ…

Quảng Trị tổ chức cho người dân, du khách viếng nghĩa trang vào buổi tối

Tỉnh Quảng Trị đã và sẽ tổ chức cho người dân, du khách tham quan các di tích và viếng tại nghĩa trang vào buổi tối.

Huyện Lương Sơn nâng cao chất lượng đội văn nghệ cơ sở

(HBĐT) - Thời gian qua, phong trào văn nghệ quần chúng trên địa bàn huyện Lương Sơn có bước phát triển mạnh mẽ. Các câu lạc bộ (CLB), đội văn nghệ được thành lập tại các thôn, xóm, khu dân cư thu hút đông đảo người dân ở mọi lứa tuổi tham gia. Hoạt động văn hóa, văn nghệ góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho Nhân dân, bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Hội thảo khoa học “Mo trong đời sống người Mường xưa và nay”

(HBĐT) - Ngày 8/7,  Viện Âm nhạc thuộc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam phối hợp với Sở VH-TT&DL tỉnh đã tổ chức hội thảo khoa học"Mo trong đời sống người Mường xưa và nay”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình xây dựng hồ sơ quốc gia về di sản Mo Mường đệ trình UNESCO công nhận vào danh sách Di sản văn hoá phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp. Tham gia hội thảo có các phó giáo sư, tiến sỹ, các nhà khoa học, đại diện các tỉnh, thành phố tham gia xây dựng Hồ sơ quốc gia Mo Mường, gồm Hòa Bình, Thanh Hóa, Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La và TP Hà Nội.

Góc nhìn từ một hội thi tuyên truyền, cổ động

(HBĐT) - Một ngày làm việc cật lực trong nắng nóng, oi ả, cuối cùng thì 12 trong số 14 khu dân cư của phường Dân Chủ (TP Hòa Bình) cũng hoàn thành chương trình của Hội thi tuyên truyền cổ động năm 2021. Các giải đã trao, phần thưởng đã lĩnh, Ban giám khảo là các cán bộ cấp trên về làm việc, vui đấy, hay đấy nhưng vẫn còn những hạt sạn:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục