Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa có chỉ đạo về việc dừng các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao vào dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam.

Theo thông tin từ Hội đồng chuyên môn bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương, Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, sau thời gian lâm bệnh, mặc dù được Đảng, Nhà nước, tập thể các giáo sư, bác sỹ tận tình cứu chữa, gia đình hết lòng chăm sóc, nhưng do tuổi cao, bệnh nặng, Đồng chí đã từ trần vào hồi 13 giờ 38 phút ngày 19/7/2024 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Để bày tỏ tình cảm, sự kính trọng của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam đối với Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề nghị Liên đoàn Lao động các tỉnh, thành phố; các Công đoàn ngành Trung ương và tương đương, Công đoàn Tổng Công ty; các ban, đơn vị thuộc Tổng Liên đoàn hướng dẫn các cấp Công đoàn trực thuộc dùng, hoãn tổ chức các sự kiện chào mừng, các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao, lễ hội và chương trình "Bữa cơm Công đoàn” theo Hướng dẫn số 26/HĐ-TLĐ ngày 3/7/2024 của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam. Thời gian thực hiện bắt đầu từ ngày 20/7/2024 đến khi có thông báo cụ thể.

Tập trung thông tin, tuyên truyền đến cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động về thân thế, sự nghiệp, những đóng góp to lớn của Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân, đặc biệt là đối với giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Tổ chức cho cán bộ, đoàn viên, người lao động viếng Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các địa phương, đơn vị, nơi có tổ chức lễ viếng.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Hội Người cao tuổi tỉnh: Sơ kết và tập huấn bổ sung Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thành lập năm 2023

Trong 2 ngày, 16 - 17/7, Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh phối hợp Tổ chức hỗ trợ NCT quốc tế tại Việt Nam (HAI) tổ chức sơ kết Dự án Giảm nhẹ tính dễ bị tổn thương về thu nhập và sức khoẻ của NCT tại Việt Nam (VIE071); tập huấn bổ sung cho Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ (CLB) Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN), Hội NCT các cấp và các bên liên quan nơi có các CLB được thành lập trong năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Lan tỏa nội dung cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phát triển văn hóa

Chiều 15/7, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị nghiên cứu, quán triệt nội dung cuốn sách "Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

894 tác phẩm vào sơ khảo Giải báo chí "Vì sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch"

Ngày 15/7, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc vòng chấm sơ khảo Giải báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch” lần thứ hai.

“Phụ nữ Hòa Bình thắp sáng niềm tin” - nhìn từ cuộc thi ảnh

Cuộc thi ảnh là một trong các hoạt động thực hiện dự án "Cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng các dân tộc thiểu số tại hai huyện Đà Bắc và Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình” do Hội LHPN tỉnh và tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam phối hợp thực hiện. Cuộc thi được tổ chức thành công, để lại hiệu ứng tích cực, góc nhìn, cách thể hiện và tôn vinh giá trị, đóng góp của phụ nữ Hòa Bình trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế; thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ (HVPN) và nhân dân, tạo sự lan tỏa với thông điệp "Giảm định kiến giới - nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ" trong gia đình và xã hội.

Đài PT-TH tỉnh đoạt 3 giải tại Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI

Tối 13/7, tại Nhà hát Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa diễn ra lễ bế mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI - năm 2024. Liên hoan là hoạt động nghiệp vụ của ngành phát thanh Việt Nam được tổ chức định kỳ 2 năm một lần.

Phụ nữ xã Tòng Đậu phát triển nghề dệt thổ cẩm truyền thống

Kế thừa và phát huy những tinh túy của nghề dệt thổ cẩm truyền thống, kết hợp sự sáng tạo từ đôi bàn tay khéo léo của phụ nữ dân tộc Thái, phụ nữ xã Tòng Đậu (Mai Châu) đã cùng nhau góp sức xây dựng cơ sở chuyên sản xuất hàng dệt, may, thêu thổ cẩm để giúp nâng cao thu nhập, đặc biệt là gìn giữ nét đẹp bản sắc văn hóa, nghề truyền thống của dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục