Xuân thắm tươi và may mắn lại về. Người người đón xuân mới, nhà nhà đón xuân mới với bao kỳ vọng năm Canh Dần 2010 sẽ thành công rực rỡ hơn, trọn vẹn hơn. Hãy cùng nghe ước nguyện đầu xuân của các nghệ sĩ, người mẫu…

° Nghệ sĩ Quế Trân: Mong có nhiều khán giả đến với cải lương

Năm 2010, Quế Trân ước nguyện mình sẽ tiếp tục có nhiều chương trình cải lương phục vụ học sinh, sinh viên ở các trường học trong, ngoài TP và phục vụ công nhân lao động ở các khu chế xuất, khu công nghiệp - những nơi còn thiếu thốn văn hóa giải trí.

Đặc biệt, Quế Trân mong sao trong năm mới mình sẽ thực hiện một show diễn tốt nhất để kỷ niệm những ngày tháng theo nghề hát. Bên cạnh đó, Quế Trân hy vọng quý khán giả sẽ đến với cải lương ngày một nhiều hơn, để cải lương vẫn mãi trường tồn trong lòng khán giả từ thế hệ này sang thế hệ khác.

° Diễn viên hài Tấn Beo: Chúc cho bà con ngày càng khấm khá

Năm Canh Dần 2010, Tấn Beo cầu mong duy nhất một điều là bà con ở các vùng miền trên khắp cả nước ngày càng khấm khá hơn nữa. Nhà nông thì trúng mùa, trúng giá; tiểu thương thì mua mau bán đắt; còn doanh nhân thì luôn thành đạt…

Nếu trong cuộc sống, ai cũng được rủng rỉnh tiền của chân chính như thế, anh em nghệ sĩ cũng sẽ dễ dàng có nhiều show diễn hơn. Lúc ấy, trong mỗi suất hát đều thu hút đông đảo khán giả đến xem, nghệ sĩ phấn khởi sẽ càng diễn càng hay hơn.

° Diễn viên Lê Khánh: Ai cũng sẽ hạnh phúc hơn

Trong năm mới, Lê Khánh ước mong mình có nhiều sức khỏe để có thể hoàn thành tốt nhất những vai diễn của mình trên sân khấu cũng như phim ảnh. Trong năm Canh Dần 2010, Lê Khánh luôn cầu mong mình sẽ có nhiều cơ hội thăng hoa trong nghề nghiệp và được đóng những vai diễn hay để khán giả mến mộ, yêu thương mình nhiều hơn nữa.

Đầu năm mới, Lê Khánh cầu chúc cho những ai còn đang khó khăn trong cuộc sống sẽ luôn vững tin vượt qua để ai ai cũng sẽ hạnh phúc!

° Người mẫu Thanh Long, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ và đào tạo người mẫu PL: Sẽ có nhiều người đẹp Việt Nam thành công hơn

Trong năm 2009, các người đẹp đại diện cho Việt Nam như Hương Giang, Võ Hoàng Yến, Vũ Hoàng Điệp… tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế đều đã gặt hái được những thành quả nhất định. Tôi ước mong và hy vọng trong năm 2010, ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, nhiều người đẹp của Việt Nam sẽ tiếp tục thành công hơn nữa.

Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn sẽ ngày càng có nhiều trường lớp đào tạo người đẹp một cách chuyên nghiệp, qua đó góp phần tạo nên nhiều người đẹp đẳng cấp hơn, tự tin hơn khi tham dự những cuộc thi sắc đẹp lớn của quốc tế.

 

                                                                                   Theo SGGP

Các tin khác


Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 24/4, tại Cung Văn hoá tỉnh, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố.

Khu 1, thị trấn Cao Phong: Khơi dậy tinh thần đoàn kết xây dựng khu dân cư văn hóa

Từ một khu dân cư (KDC) không có hoạt động gì nổi bật, Khu 1 - thị trấn Cao Phong, huyện Cao Phong đã bứt phá, trở thành điểm sáng thực hiện phong trào xây dựng nhà văn hoá (NVH), KDC văn hoá ở địa phương nhờ khơi dậy được tinh thần đoàn kết, tập hợp sức mạnh toàn dân.

Tuyên truyền cổ động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ tại Đà Bắc

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hòa Bình phối hợp Trường Cảnh sát nhân dân 1, Trung tâm VH-TT&TT huyện Đà Bắc vừa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tuyên truyền lưu động đợt I, năm 2024.

Ấn tượng Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ 3 

Xác định vai trò, tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc, ngày 24/2/2014, Thủ tướng Chính Phủ đã ký Quyết định số 284/QĐ-TTg lấy ngày 21/4 hằng năm là Ngày Sách Việt Nam. Đến nay, Ngày Sách Việt Nam đã trở thành hoạt động văn hóa thường niên, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của Nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Năm nay, Hòa Bình chọn tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc tại huyện Lạc Sơn và đã để lại ấn tượng tốt đẹp. Qua đó, tôn vinh văn hóa đọc và cổ vũ phong trào đọc, làm theo sách.

Gìn giữ điệu xoè Thái Mai Châu

Điệu xoè Thái ở Mai Châu đã có từ lâu đời và được lưu truyền từ thế hệ trước cho thế hệ sau. Múa xòe không chỉ là điệu múa phổ biến trong cộng đồng người Thái mà còn là nét văn hóa đặc sắc, hình thức sinh hoạt không thể thiếu trong các hoạt động văn hóa và đời sống tinh thần.

Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục