Các thi sinh tham dự phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Trái Đất 2009.

Các thi sinh tham dự phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Trái Đất 2009.

Sáng 13/10, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Thuận đã thông qua kế hoạch tổ chức sự kiện Hoa hậu Trái Đất 2010, diễn ra tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) từ ngày 12-14/11.

Phan Thiết sẽ là nơi diễn ra một trong các chuỗi sự kiện của cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới như cuộc thi trình diễn trang phục dân tộc đặc sắc của 90 hoa hậu đại diện cho 90 quốc gia, vùng lãnh thổ; các người đẹp tham gia các hoạt động trang trí bức tranh hoa tuyên truyền bảo vệ môi trường, diễu hành trên đường phố, trồng cây xanh.

Đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế được tổ chức tại Phan Thiết, góp phần quảng bá hình ảnh, truyền thống văn hóa và tiềm năng phát triển du lịch của địa phương.

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010 được tổ chức tại bốn tỉnh, thành phố lớn là Khánh Hòa, Hội An, Đà Nẵng và Phan Thiết (Bình Thuận).

Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001, do tập đoàn Carosel Production (Philippines) tổ chức.

Năm nay, Hoa hậu Trái Đất vừa tròn 10 tuổi và đây là lần đầu tiên, cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn này vượt ra ngoài ranh giới của Philippines để tổ chức tại Việt Nam./.

                                                                                       Theo TTXVN

Các tin khác


Về Mai Châu “mùa thơm nếp xôi”

Mai Châu là một địa điểm thú vị, không quá khó để đến và cũng không quá xa cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Chuẩn bị hành trang, ta về với Mai Châu - miền quê với "mùi thơm nếp xôi" đã đi vào thi ca.

Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng ngày thống nhất đất nước

Tối 30/4, hàng nghìn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để vui chơi và xem màn bắn pháo hoa mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục