Lần đầu mang 'Bẫy rồng' dự LH phim châu Á Quốc tế ở San Francisco cũng như chiếu tại các rạp thuộc nhiều tiểu bang ở Mỹ, đôi bạn Thanh Vân - Trí Nguyễn được khán giả Việt ở hải ngoại chào đón nồng nhiệt.

 

Sau một năm được phát hành ở Việt Nam, đến nay, phim Bẫy rồng mới có dịp sang Mỹ để trình chiếu cho khán giả. Điều này khiến cho Ngô Thanh Vân có chút hồi hộp trước chuyến đi quảng bá cho bộ phim. "Tôi háo hức nhưng cũng thấy run vì không biết sau thời gian dài như thế, phản ứng của khán giả khi xem phim sẽ như thế nào?", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn sóng đôi tại chuyến đi Mỹ vào đầu tháng 3.
Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn sóng đôi tại chuyến đi Mỹ vào đầu tháng 3.

Sau suất chiếu ở quận Cam, bang California, nơi có rất nhiều người Việt sinh sống, nỗi lo của người đẹp đã được giải tỏa. Khán giả không chỉ ủng hộ bộ phim mà còn dành cho đôi diễn viên Thanh Vân - Trí Nguyễn sự chào đón quý mến, nồng hậu.

"Tôi đã đến Mỹ cách đây 2 năm để quảng bá cho phim Dòng máu anh hùng. Lần này quay lại, tôi vẫn giữ nguyên cảm xúc trước tình cảm của mọi người ở đây", Thanh Vân nói.

Còn diễn viên Johnny Trí Nguyễn cho biết: "Tuy chuyến đi ngắn, di chuyển nhiều và khá mệt nhưng tôi rất vui vì tình cảm của khán giả dành cho Bẫy rồng. Họ chờ đợi để được xem phim và giao lưu với diễn viên từ trong nước sang. Còn báo chí tại đây cũng quan tâm đưa tin, phỏng vấn cảm nhận chúng tôi về quá trình hình thành bộ phim".

Đôi bạn diễn viên chia sẻ thêm, những tràng pháo tay nồng nhiệt của người xem nơi đất khách khiến anh thật sự xúc động và làm anh cảm thấy nôn nóng muốn thực hiện bộ phim tiếp theo.

Cả hai trả lời phỏng vấn của báo chí tại Mỹ.
Cả hai trả lời phỏng vấn của báo chí tại Mỹ.

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn có chuyến đi kéo dài 2 tuần để quảng bá cho bộ phim Bẫy rồng tại Liên hoan phim châu Á Quốc tế tại San Francisco, Mỹ (San Francisco International Asian American Film Festival - SFIAAFF), diễn ra từ ngày 10 đến 20/3.

Dịp này, Bẫy rồng sẽ được giới thiệu tại 9 tiểu bang của Mỹ cũng như dự các buổi gặp gỡ báo chí, tham gia giới thiệu, quảng bá trong khuôn khổ liên hoan.

SFIAAFF được xem là sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới dành cho những phim châu Á hoặc phim Mỹ gốc Á, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1982.

 

                                                                               Theo VnExpress

Các tin khác


Về Mai Châu “mùa thơm nếp xôi”

Mai Châu là một địa điểm thú vị, không quá khó để đến và cũng không quá xa cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Chuẩn bị hành trang, ta về với Mai Châu - miền quê với "mùi thơm nếp xôi" đã đi vào thi ca.

Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng ngày thống nhất đất nước

Tối 30/4, hàng nghìn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để vui chơi và xem màn bắn pháo hoa mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục