Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 được chọn là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 diễn ra ở Brazil vào tháng 9.

 

Trao đổi với VnExpress.net, ông Phạm Đình Thắng, Cục phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, Cục đã xét duyệt và cấp phép dự thi cho Vũ Thị Hoàng My - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 - theo như đề xuất của công ty Hoàn vũ - đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh tham dự Miss Universe.

Hoàng My.
Á hậu Vũ Thị Hoàng My. Ảnh: st.

Trước đó, trong thông cáo gửi cho báo chí, công ty Hoàn vũ chưa tiết lộ về gương mặt đại diện cho Việt Nam, nhưng đơn vị này khẳng định, người nhận trách nhiệm "ngoài sắc đẹp về hình thể sẽ phải thể hiện được những yếu tố không kém phần quan trọng, đó là sự thông minh và hiểu biết, khéo léo trong ứng xử và giao tiếp; biết cách tỏa sáng giữa các nhan sắc khác và đặc biệt là một tinh thần tự tin, sẵn sàng cho việc tập luyện để hoàn thành sứ mệnh".

Người đẹp Đồng Nai Vũ Thị Hoàng My sinh năm 1988, cao 1,71 m với số đo 3 vòng 85-65-89. Cô hiện là sinh viên Đại học Quốc tế Rmit. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Vũ Hoàng My luôn được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất. Nhưng cuối cùng cô chỉ đoạt ngôi Á hậu 1.

Vũ Hoàng My.
Hoàng My (phải) trong lễ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Ảnh: Hoàng Hà.

Sở hữu chiều cao không nổi trội, nhưng Hoàng My gây ấn tượng bởi vẻ đẹp vừa nữ tính, gợi cảm vừa hiện đại. Cô cũng được đánh giá là có khả năng giao tiếp, vốn ngoại ngữ tốt và ít nhiều có kinh nghiệm catwalk. Ngoài ra, so với các người đẹp Việt Nam từng dự thi quốc tế khác thì Hoàng My có khá nhiều thời gian để chuẩn bị, nhờ sự hoàn tất thủ tục khá nhanh chóng của đơn vị giữ bản quyền.

Cuộc thi Miss Universe 2011 lần thứ 60 được tổ chức tại São Paulo, Brazil với sự tham gia của hơn 80 thí sinh. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 12/9. Đến nay, thành tích cao nhất của Việt Nam tại các kỳ Miss Universe là việc Thùy Lâm lọt vào top 15 tại cuộc thi năm 2008.

 

                                                                              Theo VnExpress

Các tin khác


Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Huyện Đà Bắc nâng cao hiệu quả xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở

Huyện Đà Bắc có 17 xã, thị trấn với 122 xóm, tiểu khu, 5 dân tộc chủ yếu Tày, Mường, Dao, Kinh, Thái cùng chung sống đoàn kết. Những năm qua, việc xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở được quan tâm. Qua đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 25/4, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức (BTC); Vũ Văn Hoài, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 3; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh...

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 24/4, tại Cung Văn hoá tỉnh, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục