Đúng 8h sáng nay, 13-9 (giờ VN), Lễ đăng quang của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 60 năm 2011 đã chính thức diễn ra tại khán phòng Credicard, Sao Paulo, Brazil.

Các thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cạnh tranh nhau để trở thành người kế vị của Jimena Navarrete đến từ Mexico, người chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 Hoàng My.

Người đẹp Việt Nam Hoàng My trong buổi chung kết

Thành phần Ban giám khảo của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ đang được giới thiệu, gồm: Hélio castroneves - diễn viên người Mỹ; Connie Chung - Nhà báo người Mỹ gốc Hoa; Isabeli Fontana - Siêu mẫu Brazil; Vivica A. Fox - Diễn viên Mỹ; Adrienne Maloof-Nassif - diễn viên Mỹ; Lea Salonga - Ca sỹ/ Diễn viên người Mỹ gốc Philippines; Farouk Shami - Thương gia, đại diện nhà tài trợ; Amelia Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2003 người Dominica; Italo Zanzi - Phó tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribean.

Dẫn chương trình buổi chung kết là hai gương mặt MC nổi tiếng Andy Cohen và Natalie Morales.

Mở đầu buổi chung kết là phần giới thiệu của 89 thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Xen kẽ trong phần tự giới thiệu đó là clip giới thiệu những hoạt động của các người đẹp trong suốt thời gian ở Brazil. 

Top 16 người đẹp của cuộc thi được xướng tên trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả gồm: đại diện của Pháp, Kosovo, Colombia, Trung Quốc, Angola, Australia, Puerto Rico, Brazil, Hà Lan, Mỹ, Ukraine, Panama, Costa Rica, Bồ Đào Nha, Philippines và Venezuela.

Như vậy Hoàng My đã không có mặt trong top 16 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay. Bất ngờ lớn nhất là người đẹp Malaysia, Deborah Henry, người được đánh giá khá cao trước khi diễn ra lễ đăng quang cũng không có mặt ở top 16.

Hoa hậu Hoàn vũ Ximena Navarrete xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu hình ảnh 10 bộ trang phục dân tộc đẹp nhất trong cuộc thi năm nay. Bộ trang phục đẹp nhất thuộc về đại diện của Panama (ảnh).

 

Trong phần thi áo tắm, các người đẹp trong Top 16 trình diễn cùng với giọng hát của ca sỹ Claudia Leitte trong ca khúc Locomotion.

 

Ban giám khảo vừa công bố hai giải thưởng phụ của cuộc thi gồm: Hoa hậu Ảnh thuộc về người đẹp Thụy Điển và người đẹp Montenegro đoạt giải Hoa hậu Thân thiện.

 

Ngay sau đó, Ban giám khảo tiếp tục công bố Top 10 người đẹp trong đêm chung kết gồm: Australia, Costa Rica, Pháp, Ukraine, Bồ Đào Nha, Panama, Philippines, Angola, Trung Quốc và Brazil.


Châu Á có hai người đẹp góp mặt trong top 10 là người đẹp Trung Quốc và Philippines. 

 

Trong phần thi trang phục dạ hội, các thí sinh trình diễn trên nền ca khúc "Close Your Eyes" do Bebel Gilberto trình bày. Mở đầu phần trình diễn trang phục dạ hội là người đẹp Australia, Costa Rica, Pháp, Ukraine, Bồ Đào Nha, Philippines, Angola, Trung Quốc, Brazil...

 

Top 5 người đẹp nhất cuộc thi đã được Ban giám khảo công bố, gồm: người đẹp Shamcey Supsup (Philippines), Zilin Luo (Trung Quốc), Priscila Machado (Brazil),  Leila Lopes(Angola) và Olesya Stefanko (Ukraine).- .

 

Bất ngờ lớp với người hâm mộ khi Hoa hậu Brazil và Angola lọt vàoTop 5 chung cuộc trong khi những cái tên được yêu thích như Hoa hậu Pháp, Costa Rica, Australia.. bị loại khỏi Top này.

 

Top 5 người đẹp tiếp tục bước vào phân thi ứng xử. Người đẹp Ukraine - Olesya Stefanko là người đầu tiên tham gia phân thi ứng xử. Người đặt câu hỏi cho cô là  Hoa hậu Hoàn vũ 2003- Amelia Vega. Tiếp đó là người đẹp Trung Quốc, Ukraine,...

 

Sau phần thi ứng xử, Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Ximena Navarrete (Mexico) xuất hiện trên sân khấu để chuẩn bị trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

 

Hai MC bắt đầu công bố kết quả của cuộc thi. Á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 năm nay là người đẹp Trung Quốc (Zilin Luo), Á hậu 3 là đại diện của Philippines (Shamcey Supsup). Danh hiệu Á hậu 2 và 1 lần lượt thuộc về người đẹp Brazil (Priscila Machado), Ukraine (Olesya Stefanko).

 

 

                                                                      Theo Báo SGGP

 

Các tin khác


Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Huyện Đà Bắc nâng cao hiệu quả xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở

Huyện Đà Bắc có 17 xã, thị trấn với 122 xóm, tiểu khu, 5 dân tộc chủ yếu Tày, Mường, Dao, Kinh, Thái cùng chung sống đoàn kết. Những năm qua, việc xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở được quan tâm. Qua đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 25/4, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức (BTC); Vũ Văn Hoài, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 3; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh...

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 24/4, tại Cung Văn hoá tỉnh, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục