Lãnh đạo, phóng viên Báo Hòa Bình thường xuyên gặp gỡ trao đổi với đội ngũ CTV để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền.

Lãnh đạo, phóng viên Báo Hòa Bình thường xuyên gặp gỡ trao đổi với đội ngũ CTV để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền.

(HBĐT) - Đồng chí Đinh Văn ổn, TUV, Tổng biên tập Báo Hòa Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đánh giá: Sự cộng tác thường xuyên, tích cực với nhiều tác phẩm báo chí phong phú, đặc sắc, đội ngũ CTV trên 200 người trong và ngoài tỉnh đã góp phần cùng tập thể Báo Hòa Bình xây dựng cơ quan báo Đảng tỉnh ngày càng phát triển, thực sự là diễn đàn của nhân dân, là cầu nối giữa dân với Đảng.

 

Những năm qua, mỗi số Báo Hòa Bình được phát hành đều để lại dấu ấn của đội ngũ CTV với nhiều thể loại và nội dung phong phú. Độc giả luôn mong ngóng những thông tin sốt dẻo trong điều tra, khám phá án trên lĩnh vực giữ gìn TTATXH của những CTV Như Hùng, Ngô Thủy. Nhiều độc giả mong chờ sớm đến số báo Hòa Bình Chủ nhật để được theo dõi “Chuyện đời thường” nhẹ nhàng nhưng sâu sắc của CTV, nhà giáo Văn Song. Không chỉ có nhiều truyện ngắn đặc sắc viết về làng, bản, độc giả Báo Hòa Bình luôn trân trọng sự cần mẫn, tỷ mỷ, chau chuốt của tác giả Bùi Huy Vọng, người con của đất Mường Vang, chi hội trưởng chi hội văn nghệ dân gian - Hội VHNT tỉnh, anh đã gặt hái nhiều thành công trên “Cánh đồng văn hóa dân gian Mường”.  

Mỗi đề tài, lĩnh vực đều có trí tuệ, công sức của đội ngũ CTV. Bạn đọc luôn hài lòng với những chùm tin vừa kịp thời, vừa chính xác từ cơ sở của những CTV công tác ở Đài TT-TH huyện như Trần Trang (Lương Sơn), Thanh Loan (Mai Châu), Minh Tâm (Tân Lạc), Hà Chung (Lạc Thủy)... Đọc trang khuyến nông, qua những bài viết của CTV Phạm Đình Thủy, Thảo Hằng (Trung tâm Khuyến nông tỉnh), bà con nông dân được trang bị thêm nhiều kiến thức và rút ra được nhiều bài học để ứng dụng trong chăn nuôi, trồng trọt. Để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, độc giả lại tìm đến những tác phẩm của các CTV Kim Tuất, Hồng Dung, Minh Thủy (Trung tâm TTGDSK). Gắn bó với hoạt động và các phong trào của Hội LHPN là cái tên quen thuộc Bùi Thị Điền, một CTV đã có tác phẩm viết về phong trào phụ nữ “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được BTC cuộc thi tặng thưởng năm 2012. Thông qua các bài viết của các CVT Thanh Huyền (Tỉnh đoàn thanh niên), Ngọc Lan (Trung tâm hoạt động TTN), bạn đọc được hòa mình vào phong trào thanh niên tình nguyện, xung kích vì cộng đồng và các hoạt động sôi nổi, hiệu quả của tuổi trẻ trên địa bàn tỉnh. Dí dỏm và không kém phần sâu cay là tranh vui của Vũ Thị Lý, CTV ở thành phố biển Nha Trang. Sâu sắc và lắng đọng là những câu đối của Anh Huy, Võ Thị Lục, Lê Văn Thơm, những CTV ở TP. Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, trữ tình, sâu lắng là những bài thơ về Đảng, Bác, mùa xuân, quê hương, đất nước, tình yêu đôi lứa của CTV Bùi Minh Hiến (Hà Tĩnh), Duy Đắc (Bắc Ninh); Trần Quang Thạch, Vân Long (TPHB); Đinh Đăng Lượng (Kỳ Sơn). Thông qua những bức ảnh của CTV Trần Quốc Dũng (TPHB), bạn đọc luôn cảm nhận anh là một tay săn ảnh với những khoảnh khắc chân thực, bất ngờ và thú vị.  

Khó có thể kể hết sự giúp đỡ và những gương mặt CTV, TTV nhưng thật vui và càng thêm vững tin khi đội ngũ này ngày càng hùng hậu. Họ luôn mong muốn được cống hiến để góp phần cùng CBPV Báo Hòa Bình tuyên truyền toàn diện nhiệm vụ phát triển KT-XH, giữ vững ANCT-TTATXH, nêu gương người tốt - việc tốt, các điển hình tiên tiến trong mọi lĩnh vực, phong trào, CVĐ, phản ánh, phê phán, lên án các hành vi tiêu cực, tham nhũng, hủ tục lạc hậu trên địa bàn tỉnh để ngày càng hài lòng độc giả gần xa.  

                                                                      Đức Phượng  

 

Các tin khác


Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 25/4, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức (BTC); Vũ Văn Hoài, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 3; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh...

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 24/4, tại Cung Văn hoá tỉnh, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố.

Khu 1, thị trấn Cao Phong: Khơi dậy tinh thần đoàn kết xây dựng khu dân cư văn hóa

Từ một khu dân cư (KDC) không có hoạt động gì nổi bật, Khu 1 - thị trấn Cao Phong, huyện Cao Phong đã bứt phá, trở thành điểm sáng thực hiện phong trào xây dựng nhà văn hoá (NVH), KDC văn hoá ở địa phương nhờ khơi dậy được tinh thần đoàn kết, tập hợp sức mạnh toàn dân.

Tuyên truyền cổ động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ tại Đà Bắc

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hòa Bình phối hợp Trường Cảnh sát nhân dân 1, Trung tâm VH-TT&TT huyện Đà Bắc vừa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tuyên truyền lưu động đợt I, năm 2024.

Ấn tượng Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ 3 

Xác định vai trò, tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc, ngày 24/2/2014, Thủ tướng Chính Phủ đã ký Quyết định số 284/QĐ-TTg lấy ngày 21/4 hằng năm là Ngày Sách Việt Nam. Đến nay, Ngày Sách Việt Nam đã trở thành hoạt động văn hóa thường niên, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của Nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Năm nay, Hòa Bình chọn tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc tại huyện Lạc Sơn và đã để lại ấn tượng tốt đẹp. Qua đó, tôn vinh văn hóa đọc và cổ vũ phong trào đọc, làm theo sách.

Gìn giữ điệu xoè Thái Mai Châu

Điệu xoè Thái ở Mai Châu đã có từ lâu đời và được lưu truyền từ thế hệ trước cho thế hệ sau. Múa xòe không chỉ là điệu múa phổ biến trong cộng đồng người Thái mà còn là nét văn hóa đặc sắc, hình thức sinh hoạt không thể thiếu trong các hoạt động văn hóa và đời sống tinh thần.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục