(HBĐT) - Ngày 29/8, TAND tỉnh đã mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Khương Duy (sinh năm 1982) trú tại xóm Lòng, xã Yên Trị (Yên Thủy) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

 

Với hành vi phạm tội của mình, Bùi Khương Duy phải nhận mức án 12 năm tù

 

Theo cáo trạng, vào khoảng 13h50’ ngày 17/1/2016, sau khi ngủ dậy đi ra ngoài hút thuốc, thấy nhóm các cháu bé bạn của con mình là cháu Đ.T.N.H (sinh năm 2005) đang chơi đá cầu cùng với hai con của Duy là B.T.Ph (sinh năm 2005) và cháu B. T. Đ(sinh năm 2010) ở phòng khách nhà Duy. Đá cầu một lúc thì cháu Ph bảo mọi người đi ra vườn hái me, lúc sau cháu Đ.T.N.H quay lại một mình Duy nảy sinh ý định giao cấu với cháu H nên đã  cầm tay cháu kéo vào trong nhà để thực hiện hành vi giao cấu.

 

 Sau khi giao cấu, Duy cho cháu Đ.T.N.H 15.000 đ và dặn cháu H không được nói với ai. Lúc sau, cháu H đi ra chơi cùng bạn ngoài vườn kể lại toàn bộ hành vi của Bùi Khương Duy đã thực hiện với mình. Đến tối ngày 03/02/2016 bố mẹ của Đ.T.N.H thấy H có biểu hiện khác thường nên đã hỏi cháu. Sau khi được cháu Đ.T.N.H kết lại sự việc, gia đình H đã làm đơn tố cáo Bùi Khương Duy với cơ quan Công an. Biết việc mình làm bị lộ, Bùi Khương Duy đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Lời khai nhận phù hợp với các tài liệu chứng cứ đã thu thập được có trong hồ sơ vụ án. Như vậy, tính đến thời điểm bị xâm hại thì cháu Đ.T.N.H mới có 10 tuổi, 5 tháng, 25 ngày.

 

Tại phiên toà xét xử, sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án, HĐXX TAND tỉnh đã tuyên phạt Bùi Khương Duy mức án 12 năm tù. Về trách nhiệm dân sự, buộc bị cáo phải có trách nhiệm bồi thường cho phía bị hại số tiền hơn 14 triệu đồng.

 

                                                                         Mạnh Hùng

 

 

Các tin khác


Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Điều khiển xe mô tô lạng lách, quay video tung lên mạng, nam thanh niên bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Công an huyện Mai Châu cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Đinh Văn D. (SN 2003), trú tại xã Mai Hịch 7,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm quy định đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục