Lao Banh thu giữ hộ chiếu và nhốt các cô gái vào trong một căn phòng, còn Hồng thu giữ giấy chứng minh nhân dân của các cô. Hằng ngày Lao Banh đi tìm và đưa đàn ông Thái Lan đến phòng, ép buộc các cô phải bán dâm.

Ngày 5/1, TAND tỉnh Tây Ninh đưa vụ án mua bán phụ nữ ra nước ngoài ra xét xử lưu động tại UBND xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh đối với Võ Thị Hồng, 22 tuổi tại địa phương và Cao Ngọc Thương 22 tuổi, ngụ khu phố 5, phường 4, thị xã Tây Ninh.

Theo cáo trạng, vào cuối năm 2008, Võ Thị Hồng xuất cảnh sang Thái Lan để tìm việc làm. Tại đây Hồng quen biết, bàn bạc và thỏa thuận với 1 người tên Lao Banh, đang định cư tại Thái Lan. Lao Banh kêu Hồng về Việt Nam tìm và tuyển chọn phụ nữ Việt Nam đưa sang Thái Lan giao cho Lao Banh để đưa họ vào động mại dâm do Lao Banh quản lý.

Khoảng tháng 4/2009, Hồng về Việt Nam tuyển chọn được 7 phụ nữ quê ở Tây Ninh. Hồng hứa với các cô gái rằng sẽ đưa sang Singapore làm việc trong quán ăn, nhà hàng với mức lương rất cao. Hồng hướng dẫn các cô làm thủ tục xuất cảnh, mua vé máy bay. Khi máy bay đáp xuống sân bay Thái Lan. Hồng liền giao các cô gái cho Lao Banh.

Hai bị cáo trước tòa.

Ngày 27/4/2009, Hồng từ Thái Lan trở về Việt Nam bàn bạc với Cao Ngọc Thương tìm và tuyển chọn phụ nữ giao cho Hồng để bán sang Thái Lan. Mỗi phụ nữ được tuyển bán cho Lao Banh, Hồng sẽ trả cho Thương một triệu đồng.

Bị ma lực của đồng tiền cám dỗ, Thương đã chọn được T. (18 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) đưa đến TP HCM giao cho Hồng và được Hồng trả cho một triệu đồng. Trong khoảng thời gian này, Hồng đã tuyển được H. (23 tuổi, ngụ thị xã Tây Ninh). Hồng hướng dẫn H. và T. làm thủ tục xuất cảnh và đưa qua Thái Lan giao cho Lao Banh.

Tại Thái Lan, Lao Banh thu giữ hộ chiếu và nhốt các cô gái vào trong một căn phòng, còn Hồng thu giữ giấy chứng minh nhân dân của các cô. Hằng ngày Lao Banh đi tìm và đưa đàn ông Thái Lan đến phòng, ép buộc các cô phải bán dâm. Tiền bán dâm bị Lao Banh lấy hết. Nếu cô nào muốn về Việt Nam phải trả cho Hồng 30 triệu đồng.

Phẫn uất vì bị đưa vào động bán dâm, chị H. đã tìm cách trốn thoát về Việt Nam, tố cáo tội ác của Hồng và Lao Banh.

HĐXX đã tuyên phạt Hồng 10 năm tù giam, Cao Ngọc Thương 5 năm tù...

                                                                              Theo Báo CAND

Các tin khác


Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Điều khiển xe mô tô lạng lách, quay video tung lên mạng, nam thanh niên bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Công an huyện Mai Châu cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Đinh Văn D. (SN 2003), trú tại xã Mai Hịch 7,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm quy định đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục