Hai trong số các đối tượng liên quan.

Hai trong số các đối tượng liên quan.

Thấy Tuấn và 3 người bạn đang đi bộ đoạn ngã tư Ao Cá , Bãi Cháy, TP Hạ Long, nhóm của Thủy cho rằng đây là những đối tượng hẹn đến nhà nghỉ Ngọc Bích để đánh nhau, nên xông vào đánh, 1 đối tượng trong nhóm đã dùng kiếm đâm Tuấn khiến Tuấn tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Sau khi đi chơi đêm cùng 3 người bạn, lúc khoảng 3h sáng 10/5, anh Nguyễn Văn Tuấn, 23 tuổi, trú tại tổ 8, khu 3, phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, cùng nhóm bạn ra về, đến đoạn khu vực Ao Cá, thuộc tổ 6, khu 9, phường Bãi Cháy, thì có một nhóm thanh niên đi xe máy đuổi đánh. Anh Tuấn bỏ chạy xuống khu vực ao ven đường thì bị nhóm đối tượng trên đuổi kịp, dùng kiếm chém trọng thương và đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Lực lượng Điều tra trọng án thuộc Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác vào cuộc điều tra. Chỉ trong thời gian ngắn đã xác định đối tượng liên quan là Nguyễn Viết Thủy, 22 tuổi, trú tại Hiệp Hòa, Vĩnh Bảo, Hải Phòng, hiện tạm trú tại TP Hạ Long.

Ngoài ra, còn có 7 đối tượng khác thường trú tại các địa phương trong tỉnh. Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Công an huyện Vân Đồn, Công an huyện Yên Hưng tích cực vận động, đến ngày 13/5, đã có 3 đối tượng trong nhóm trên đến cơ quan Công an đầu thú, gồm: Nguyễn Thế Huynh, 23 tuổi, trú tại xã Minh Thành, huyện Yên Hưng; Nguyễn Văn Tùng, 25 tuổi, trú tại thôn 7, và Đỗ Quốc Duy, 27 tuổi, trú tại thôn 6, đều thuộc xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.

Tiếp đó, đến sáng 14/5, Nguyễn Thành Luân, 22 tuổi, trú tại tổ 1, khu 2, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn cũng đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình và đồng bọn.

Theo lời khai của các đối tượng đã bị bắt giữ, thì tối 9/10, đối tượng trong nhóm là Nguyễn Viết Thủy nhận được cuộc điện thoại do một nam thanh niên gọi vào máy di động hẹn đến nhà nghỉ Ngọc Bích, ở khu Ao Cá, phường Bãi Cháy để đánh nhau. Thủy gọi Tùng, Duy và một số đối tượng khác tập trung tại nhà trọ của Thủy ở khu Xóm Bụi, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long.

Đến đoạn ngã tư Ao Cá gặp Tuấn và 3 người bạn đang đi bộ thì một đối tượng trong nhóm hô "nó đây rồi" và ào đến. Nguyễn Thế Huynh chính là đối tượng đã trực tiếp sử dụng kiếm sát hại anh Tuấn. Hiện đối tượng Nguyễn Viết Thủy và 3 đối tượng khác liên quan đến vụ án đang bỏ trốn, gồm Lê Trọng Thắng, 21 tuổi, trú tại xã Hạ Long huyện Vân Đồn và hai đối tượng ở thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều, Quảng Ninh.

Đề nghị các đối tượng sớm đến cơ quan Công an đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

                                                                               Theo CAND


 

Các tin khác


Hình thành văn hóa giao thông "đã uống rượu, bia thì không lái xe"

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh cho biết, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, toàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm 1 người chết, 3 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2023 giảm 80% số vụ (2/10 vụ), giảm 50% số người chết (1/2 người), giảm 72,7% số người bị thương (3/11 người).

Công an huyện Yên Thủy liên tiếp bắt 3 vụ tàng trữ trái phép ma túy

Trong 4 ngày, từ 30/4 - 4/5, Công an huyện Yên Thuỷ liên tiếp bắt 3 vụ, 5 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý. Trong đó, 4 đối tượng cư trú ngoài địa bàn.

Đồng bộ, quyết liệt phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Công tác phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn tỉnh thời gian qua có nhiều chuyển biến rõ nét, tích cực. Để có được kết quả đó là do cấp ủy, chính quyền các cấp đã huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) một cách quyết liệt, đồng bộ, thống nhất cao từ trên xuống dưới...

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục