Tú bà Nguyễn Hoàng Thụy Vy và tú ông Sơn “Pê-đê”.

Tú bà Nguyễn Hoàng Thụy Vy và tú ông Sơn “Pê-đê”.

Những cô gái chân dài, ngoại hình ưa nhìn được các tú bà, tú ông tuyển chọn vào đường dây mại dâm cao cấp. Vốn dĩ sinh ra trong gia cảnh nghèo khó, những cô gái học đòi nhanh chóng sa ngã vào đường dây kinh doanh thân xác của những kẻ môi giới mại dâm.

 

Qua công tác rà soát hình hình hoạt động mại dâm phát hiện đối tượng Nguyễn Hoàng Thụy Vy (25 tuổi, ngụ Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3) có hành vi môi giới mại dâm, Đội 5, Phòng PC45 Công an TP HCM lập hồ sơ sưu tra và chỉ đạo các trinh sát theo dõi đeo bám nắm chắc diễn biến hoạt động của đối tượng.

Đến ngày 25/5, qua nguồn tin trinh sát báo về, đối tượng Vy đưa gái đến khách sạn Việt Hồng (số 330 - 332, đường Võ Văn Tần, phường 5, quận 3) để bán dâm cho khách, lãnh đạo Đội 5 đã xin ý kiến chỉ huy Phòng PC45 và triển khai lực lượng truy bắt quả tang đối tượng.

15h cùng ngày, các trinh sát Đội 5, PC45 kết hợp cùng lực lượng Công an quận 3 tiến hành kiểm tra khách sạn và bắt quả tang 6 đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại các phòng 102, 202 và 402.

Lời khai ban đầu của tú bà Nguyễn Hoàng Thụy Vy, từ năm 1999, Vy đã làm tiếp viên quán karaoke An Đông. Đến năm 2001, Vy chuyển sang làm tiếp viên cho nhà hàng karaoke Riveside. Được một thời gian dài, đến năm 2005, Vy chuyển ra hoạt động tại Đà Nẵng và sau đó 2 năm, Vy trở về TP HCM làm tiếp viên vũ trường Volcano quận 1. Đến đầu năm 2010, tận dụng mối quan hệ với gái làng chơi trong các vũ trường và nhà hàng, Vy bắt đầu bước vào hoạt động môi giới mại dâm.

Thủ đoạn hoạt động của Vy khá tinh ranh. Tú bà này bán đồ mỹ phẩm cho phụ nữ để tiếp cận những cô gái đua đòi, cần tiền rồi móc nối đi bán dâm. Những mỹ nữ nằm trong đường dây bán dâm do Vy điều hành được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nhan sắc đến dáng vóc. Thường, các cô gái cao hơn 1,7m và có khuôn mặt dễ nhìn.

Về “đầu ra”, Vy tiếp tục lân la đến các vũ trường, nhà hàng tìm khách có nhu cầu mua dâm. Tiếp cận được khách hàng, tú bà 25 tuổi này điều gái đến khách sạn tư nhân tại địa bàn quận 1 và quận 3.

Mỗi lần hưởng khoái lạc, Vy thu của khách 200 USD trong đó có tiền công môi giới 40%. Trường hợp khách có nhu cầu đi tour dài ngày, Vy điều gái đi theo để phục vụ bán dâm với giá 100 USD mỗi ngày.

Cũng theo hồ sơ lưu của Ccơ quan CSĐT Công an TP HCM, khách sạn Việt Hồng là nơi từng xảy ra vụ đâm chết người vào ngày 20/4 vừa qua. Khách sạn trên do bà Trần Thị Tâm (54 tuổi, ngụ 131, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3) làm chủ. Tại đây, Trần Mạnh Hùng (44 tuổi, em bà Tâm), quản lý khách sạn Việt Hồng cùng đồng bọn đã gây sự và đâm chết anh Lê Văn Khanh (30 tuổi, ngụ Hậu Giang) do mâu thuẩn giá thuê phòng khách sạn. Vụ việc trên hiện đang được thụ lý điều tra.

Trước đó, lúc 14h10’ ngày 24/5, Đội 5, PC45 kết hợp Công an phường 12, quận 10 bắt vụ môi giới mại dâm và lập biên bản 10 đối tượng. Cầm đầu đường dây môi giới mại dâm trên là Phan Hoài Sơn (tự Sơn “Pê-đê”, 40 tuổi, quận Tân Phú). Trước đó, Sơn “Pê-đê” từng bị Đội 5 bắt 3 lần và ra tù vào năm 2007. Sau khi thụ án, Sơn vẫn không thể hoàn lương, y tiếp tục chăn dắt cầm đầu đường dây môi giới gái mại dâm. Tháng 6/2010, Sơn “Pê-đê” bắt đầu phát triển đường dây gái gọi của hắn.

Cho đến ngày 24/5, Sơn điều 4 gái bán dâm cho 4 khách nam đến khách sạn Cường Thanh (số 42/2, đường Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10) thì bị bắt quả tang. Mỗi lần vui vẻ, khách phải trả cho Sơn 1 triệu đồng. Tỷ lệ ăn chia, hắn ta lấy 400 ngàn đồng và trả cho gái bán dâm 600 ngàn đồng. Tính đến thời điểm bị bắt, Sơn "Pê-đê" khai, dưới trướng của hắn có đến 5 gái hoạt động bán dâm.

Hiện, vụ việc được chuyển cho cơ quan chức năng tiếp tục thụ lý điều tra.

Theo HaNoiMoi

Các tin khác


Doanh nghiệp tự ý sử dụng thông tin cá nhân để khai khống thu nhập là hành vi vi phạm pháp luật

Vừa qua, một số Cục Thuế địa phương phát hiện hành vi liên doanh nghiệp (DN) sử dụng thông tin của cá nhân (tên, mã số thuế, số căn cước công dân) để kê khai, tính chi phí tiền lương, tiền công khi xác định nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp trong khi không phát sinh chi trả thu nhập trên thực tế cho cá nhân đó.

Tháng 4/2024, xảy ra 1.995 vụ tai nạn giao thông, làm chết 845 người

Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, tháng 4/2024 (số liệu báo cáo tính từ ngày 15/3 đến ngày 14/4), toàn quốc xảy ra 1.995 vụ tai nạn giao thông, làm chết 845 người và làm bị thương 1.537 người. So với tháng cùng kỳ năm 2023 tăng 334 vụ (20,11%), giảm 62 người chết (6,84%), tăng 431 người bị thương (38,97%).

Danh sách 20 website giả mạo Cổng Dịch vụ công quốc gia, ngân hàng

Qua kiểm tra và phân tích, các chuyên gia của Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) nhận thấy có nhiều trường hợp lừa đảo giả mạo các mạng xã hội, ngân hàng, thư điện tử, Cổng Dịch vụ công quốc gia...

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; tai nạn giảm cả ba tiêu chí

Tình hình trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo tốt, năng lực và chất lượng dịch vụ vận tải cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Đây là đánh giá của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024.

Chung tay giúp đỡ người tái hoà nhập cộng đồng

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 33/CT-TTg, ngày 5/12/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các biện pháp bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng (THNCĐ) đối với người chấp hành xong án phạt tù (CHXAPT) trên địa bàn tỉnh đã tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, trách nhiệm và hành động cụ thể của chính quyền các cấp, các ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội và quần chúng nhân dân. Tỷ lệ người CHXAPT tái phạm tội, vi phạm pháp luật thấp. Tình hình an ninh trật tự được giữ vững, ổn định.

Dịp nghỉ lễ, tỉnh Hòa Bình xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 27/4 - 1/5/2024), tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên các tuyến đường giao thông trong tỉnh được bảo đảm an toàn, thông suốt. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với các lực lượng khác tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn, đảm bảo TTATGT. Nhờ vậy không để xảy ra các sự việc đột xuất, bất ngờ ảnh hưởng đến tình hình TTATGT trên tuyến quản lý.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục