Theo nguồn tin từ Công an TP HCM, cơ quan công an đã tiến hành khám xét nhà Tạ Chí Hoàng và phát hiện ra một kho hàng "nóng" gồm rất nhiều súng, đạn, dao, kiếm... Hoàng khai số hàng “nóng” trên do hắn sưu tầm mà có chứ không phải tàng trữ để mua bán.

 

Như đã đưa tin vào khoảng 14h00 chiều ngày 13/12 tại đường số 52, tại khu vực đường Vành Đai Ngoài, khu dân cư Bình Phú 2, Phường 10, Quận 6, TP HCM, nhiều người dân nghe thấy tiếng súng liên tiếp nổ. Mọi người hoảng sợ không dám bước ra khỏi nhà.
 

Số vũ khí được tìm thấy tại nhà Tạ Chí Hoàng.


Một số người khác quan sát được vụ bắn súng từ trên lầu nhà của mình cho biết: họ nhìn thấy 1 người đàn ông điều khiển xe gắn máy BKS: 52K8-4636 bị bắn liên tiếp vào người, loạng choạng rồi ngã xuống đường, cơ thể người đàn ông này có rất nhiều vết máu. Hung thủ là một người đàn ông cầm súng (dạng súng hoa cải) chạy trên một chiếc xe gắn máy (loại xe Wave, màu đỏ - đen) vẫn hướng súng về nạn nhân bắn liên tiếp những phát súng khiến nạn nhân ngã gục trên vũng máu.

Ngày 15/12, theo nguồn tin từ Công an TP HCM, anh Huỳnh Ngọc Hải (SN 1972, tạm trú số 60 đường số 52, Q.6) nạn nhân của vụ đấu súng trên đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Trở lại với diễn biến của vụ việc, sau khi khống chế được Tạ Chí Hoàng (SN 1972, tạm trú số 62 đường số 52, Q.6, TP HCM), hung thủ gây ra vụ án trên, cơ quan công an đã tiến hành khám xét nhà tên này và phát hiện ra một kho hàng "nóng" gồm rất nhiều súng, đạn và các loại mã tấu, dao găm… Bước đầu, Tạ Chí Hoàng khai số hàng “nóng” trên do hắn sưu tầm mà có chứ không phải tàng trữ để mua bán.

Tại cơ quan điều tra, Tạ Chí Hoàng khai nguyên nhân khiến hắn bắn trọng thương anh Hải là do nghi ngờ người "hàng xóm" có quan hệ tình cảm bất chính với vợ mình.

                                                   Theo HaNoiMoi

Các tin khác


Công an thành phố Hòa Bình bắt đối tượng trộm từng có 3 tiền án

Nhận tin báo của người dân về việc bị kẻ gian đột nhập trộm nhiều tài sản có giá trị, Công an TP Hòa Bình nhanh chóng vào cuộc xác minh, truy xét. Sau 3 giờ tích cực điều tra, đối tượng thực hiện vụ đột nhập trộm tài sản đã được làm rõ.

Bốc đầu xe mô tô để quay clip tung lên mạng, 2 nam sinh bị phạt 7 triệu đồng

Công an huyện Cao Phong cho biết vừa hoàn thiện hồ sơ và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7 triệu đồng đối với 2 trường hợp gây mất an toàn giao thông và đăng, chia sẻ thông tin xấu độc trên mạng internet.

Triệt xoá điểm chứa chấp, tổ chức sử dụng trái phép ma tuý tại chung cư Dạ Hợp

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh cho biết, sau một thời gian điều tra, xác minh, trưa 23/4, đơn vị đã phối hợp Công an TP Hòa Bình triệt phá thành công tụ điểm chứa chấp, tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý tại chung cư Dạ hợp 12 tầng thuộc tổ 5, phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình do Bùi Tuấn Anh (SN 1987) cầm đầu.

Trao quyết định giảm án phạt tù cho 9 phạm nhân

Sáng 25/4, Trại Tạm giam Công an tỉnh Hoà Bình đã tổ chức công bố quyết định giảm án phạt tù có thời hạn cho các phạm nhân đủ điều kiện giảm án nhân dịp 30/4/2024. Trong 9 phạm nhân được trao quyết định giảm án có 2 phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù và đã được tha ngày 16/4/2024; 7 phạm nhân được giảm từ 2 - 7 tháng phạt tù.

Đảm bảo an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày (từ 27/4 đến 1/5). Đây sẽ là thời điểm người dân có nhu cầu đi thăm thân, tham quan, du lịch tăng cao, dẫn đến lượng người, phương tiện tham gia giao thông sẽ gia tăng đột biến. Trước tình hình đó, Sở Giao thông vận tải (GTVT) đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn trong suốt thời gian nghỉ lễ.

8 xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

Năm 2023, UBND huyện Lạc Thủy đã công nhận 8/10 xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật. Hiện, toàn huyện có 112 tổ hòa giải ở cơ sở và 706 hòa giải viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục