Quang cảnh hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

(HBĐT) - Ngày 18/6, Ban chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh đã phối hợp với Ban tổ chức diễn tập Sở GT-VT tổ chức luyện tập diễn tập đảm bảo cho KVPT của Sở năm 2013. Tham gia luyện tập có các đồng chí trong Ban tổ chức, Khung diễn tập của Sở GT-VT; phái viên, đạo diễn diễn tập KVPT của tỉnh.

 

Tại buổi luyện tập, Ban tổ chức đã thông qua chương trình luyện tập với đề mục: Thực hiện chủ trương của tỉnh, Sở GT-VT tham mưu cho UBND tỉnh quản lý, điều hành hoạt động của ngành trong các trạng thái quốc phòng, phối hợp với các Sở, ngành, các địa phương bảo đảm GT-VT trong tác chiến phòng thủ. Cuộc diễn tập đảm bảo cho KVPT của Sở GT-VT được thực hiện với các nội dung theo 2 giai đoạn và 3 vấn đề huấn luyện. Trong giai đoạn I, chuyển mọi hoạt động của ngành GT-VT vào các trạng thái Quốc phòng với các Hội nghị Đảng ủy Sở GT-VT quán triệt chủ trương của Bộ GT-VT, tham mưu cho UBND tỉnh chuyển mọi hoạt động của  ngành từ thời bình sang thời chiến và Hội nghị Đảng ủy - Ban Giám đốc thông qua kế hoạch của các phòng, Ban, đơn vị thuộc Sở. Giai đoạn II, khung tập của Sở GTVT sẽ tổ chức luyện tập bảo đảm giao thông trong KVPT tỉnh khi có tình huống xảy ra với việc thông qua kế hoạch bảo đảm giao thông vận tải (điều chỉnh) trên bản đồ và sa bàn.   

 

Các thành viên đảm nhiệm vai trong khung diễn tập đã chủ động nghiên cứu kỹ nội dung, vận dụng phù hợp với vai diễn sát thực tế, sát yêu cầu nhiệm vụ được giao; nội dung luyện tập diễn tập đã bám sát vào thực tiễn. Quá trình thực hiện luyện tập đã diễn nghiêm túc, luyện tập toàn diện các nội dung theo kế hoạch, tập trung vào khắc phục những nội dung còn yếu, hạn chế.

 

Sau luyện tập, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức và các thành viên trong Khung diễn tập của Sở GT-VT tổ chức rút kinh nghiệm ở từng nội dung, từng cá nhân để khi bước vào diễn tập đạt kết quả cao.

                                                                                  

 

                                                            Mạnh Hùng

 

 

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông cho học sinh

Thời gian qua, Công an huyện Tân Lạc đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho học sinh, nhất là học sinh tại các xã vùng cao, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật giao thông cho lứa tuổi học đường.

Triệu tập người bán dứa cho du khách nước ngoài với giá "cắt cổ"

Sau khi yêu cầu Công an của 18 phường trên địa bàn quận rà soát, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã xác định và mời người bán hàng rong lên trụ sở để làm rõ việc bán 3 quả dứa cho khách du lịch nước ngoài với giá 500.000 đồng.

Cảnh báo nguy cơ tấn công mã hoá đánh cắp dữ liệu nhân sự

Theo Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông - TT&TT), chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) đang điều tra một cuộc tấn công mạng sau khi các tác nhân đe dọa vi phạm hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) để đánh cắp dữ liệu nguồn nhân lực.

Quản lý, giáo dục thanh, thiếu niên gây rối trật tự công cộng

Thời gian qua, lực lượng Công an toàn tỉnh liên tiếp phát hiện, ngăn chặn nhiều nhóm đối tượng thanh, thiếu niên (TTN) điều khiển phương tiện không chấp hành quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, mang theo hung khí nguy hiểm gây rối trật tự công cộng (TTCC). Điều này gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đâu là nguyên nhân và làm gì để quản lý, giáo dục, phòng ngừa tội phạm vi phạm pháp luật (VPPL) trong TTN?

Tìm người bị hại trong vụ án “Tổ chức, môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép”

Ngày 25/4, Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Công an tỉnh cho biết, đơn vị hiện đang điều tra vụ án "Tổ chức, môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép”, xảy ra trên địa bàn tỉnh theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 01/QĐ-ANĐT-Đ2 ngày 14/02/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục