Thay mặt Ban tổ chức, Đại tá Nguyễn Văn Hùng, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giải nhất Hội thi cho thí sinh Nguyễn Xuân Trọng.

Thay mặt Ban tổ chức, Đại tá Nguyễn Văn Hùng, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giải nhất Hội thi cho thí sinh Nguyễn Xuân Trọng.

(HBĐT) - Ngày 24/7, Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội thi “Báo cáo viên giỏi LLVT” tỉnh năm 2013.

 

Tham gia hội thi có 17 thí sinh gồm các báo cáo viên đạt giải cao được lựa chọn tại hội thi cấp cơ sở là cán bộ sỹ quan cơ quan Ban CHQS tỉnh, Ban CHQS các huyện, thành phố và các đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh. Hội thi được tổ chức nhằm tuyên tuyền sâu rộng quan điểm, đường lối của Đảng được xác định trong Nghị quyết hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020; Luật Biển Việt Nam năm 2012; Dự thảo sửa đổi, Hiến pháp năm 1992, Dự thảo Luật Đất đai sửa đổi... tạo sự thống nhất cao về nhận thức, tư tưởng, hành động trong CBCS LLVT tỉnh và các tầng lớp nhân dân. Đây cũng là dịp để đánh giá chất lượng đội ngũ báo cáo viên và kết quả tuyên truyền miệng của LLVT tỉnh những năm qua; bồi dưỡng năng lực, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa độ ngũ báo cáo viên trong LLVT tỉnh; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy cơ quan chính trị, cán bộ chính trị trong LLVT tỉnh đối với công tác tuyên truyền miệng.

 

Tham gia hội thi, các báo cáo viên phải thực hiện đầy đủ 3 nội dung: Thi viết đề cương tuyên truyền; thuyết trình về một chủ đề do các thí sinh lựa chọn; kiến thức nghiệp vụ báo cáo viên, tuyên truyền miệng.

 

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất Hội thi cho Thiếu tá Nguyễn Xuân Trọng - Ban CHQS huyện Lạc Thủy; giải nhì: Đại úy Bàn Văn Đại - Phòng Chính trị (Bộ CHQS tỉnh), Thượng úy Hà Ngọc Thanh - Phòng Chính trị (Bộ CHQS tỉnh); giải ba: Thiếu tá Bùi Văn San - Ban CHQS huyện Kim Bôi, Thiếu tá Phùng Văn Thành - Trường Quân sự tỉnh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho các thí sinh chuẩn bị đề cương tốt nhất, thí sinh có phần thi thuyết trình hay nhất, giải cho thí sinh có điểm cao nhất về nghiệp vụ báo cáo viên.

 

Ban tổ chức còn trao giấy chứng nhận báo cáo viên giỏi LLVT tỉnh năm 2013 cho 10 thí sinh tham dự Hội thi. Từ hội thi, Ban tổ chức cũng đã chọn những thí sinh xuất sắc để bồi dưỡng tham gia hội thi báo cáo viên giỏi LLVT cấp Quân khu năm 2013.

 

                                                                    Mạnh Hùng

 

Các tin khác


Danh sách 20 website giả mạo Cổng Dịch vụ công quốc gia, ngân hàng

Qua kiểm tra và phân tích, các chuyên gia của Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) nhận thấy có nhiều trường hợp lừa đảo giả mạo các mạng xã hội, ngân hàng, thư điện tử, Cổng Dịch vụ công quốc gia...

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; tai nạn giảm cả ba tiêu chí

Tình hình trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo tốt, năng lực và chất lượng dịch vụ vận tải cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Đây là đánh giá của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024.

Chung tay giúp đỡ người tái hoà nhập cộng đồng

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 33/CT-TTg, ngày 5/12/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các biện pháp bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng (THNCĐ) đối với người chấp hành xong án phạt tù (CHXAPT) trên địa bàn tỉnh đã tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, trách nhiệm và hành động cụ thể của chính quyền các cấp, các ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội và quần chúng nhân dân. Tỷ lệ người CHXAPT tái phạm tội, vi phạm pháp luật thấp. Tình hình an ninh trật tự được giữ vững, ổn định.

Dịp nghỉ lễ, tỉnh Hòa Bình xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 27/4 - 1/5/2024), tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên các tuyến đường giao thông trong tỉnh được bảo đảm an toàn, thông suốt. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với các lực lượng khác tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn, đảm bảo TTATGT. Nhờ vậy không để xảy ra các sự việc đột xuất, bất ngờ ảnh hưởng đến tình hình TTATGT trên tuyến quản lý.

Công an huyện Lương Sơn làm rõ 9 thanh thiếu niên mang hung khí vào Hòa Bình đánh nhau

Công an huyện Lương Sơn cho biết, qua công tác tuần tra, kiểm soát tại quốc lộ 21A đoạn qua UBND xã Thanh Cao, tổ công tác Công an huyện phát hiện nhóm thanh thiếu niên điều khiển 5 xe mô tô, không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, vượt ẩu, cầm theo một số thanh kim loại khoảng 2m (dạng phóng lợn) có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng. Nhóm này điều khiển xe từ ngã tư Chợ Bến đi chợ Đồi Sim.

Ký ức những người lính cựu trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

Đã gần 50 năm trôi qua kể từ khi cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc thắng lợi, mặc dù tuổi đã cao, song ký ức hào hùng về những ngày tháng mưa bom, bão đạn vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí những người lính giải phóng năm xưa…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục