Thiếu tướng Bùi Đức Sòn, Giám đốc Công an tỉnh thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an trao tặng kỷ niệm chương

Thiếu tướng Bùi Đức Sòn, Giám đốc Công an tỉnh thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an trao tặng kỷ niệm chương "Bảo vệ ANTQ" cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh và các ngành.

(HBĐT) - sáng 20/8, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 68 năm ngày truyên thống CAND (19/8/1945 – 19/9/2013). Đồng chí Hoàng Việt Cường - Bí thư Tỉnh ủy tới dự buổi gặp mặt.

 

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Bùi Đức Sòn, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang trong 68 năm qua của lực lượng CAND nói chung và của lực lượng Công an tỉnh nói riêng. Trong đó nêu rõ: lực lượng CAND luôn được Đảng và Bác Hồ kính yêu giáo dục, rèn luyện, được nhân dân thương yêu, đùm bọc, giúp đỡ, đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh về mọi mặt, lập nhiều chiến công đặc biệt xuất sắc. Những chặng đường luôn gắn liền với những trang sử hào hùng của dân tộc, khẳng định vai trò của CAND trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN; những kết quả to lớn trên có sự đóng góp tích cực, đóng vai trò là lực lượng nòng cốt của lực lượng Công an tỉnh trên lĩnh vực bảo vệ ANCT, TT ATXH, góp phần bảo vệ công cuộc phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội trên quê hương Hòa Bình.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Việt Cường - Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương thành tích của lực lượng Công an tỉnh đã đạt được trong thời gian qua và nhấn mạnh: Trong những năm tới, tình hình quốc tế, khu vực và trong nước còn diễn biến phức tạp, nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn TTATXH đặt ra hết sức nặng nề, khó khăn. Lực lượng Công an tỉnh phải nâng cao hơn nữa chất lượng công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an tỉnh cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại; tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng, giữ vững lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước, Tổ quốc và nhân dân. Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện có hiệu quả CVĐ “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”, phong trào “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”. Xây dựng đội ngũ cán bộ gắn bó mật thiết với nhân dân; tinh thông nghiệp vụ, có trình độ, kiến thức, có ý thức tổ chức kỷ luật cao, đoàn kết nội bộ chặt chẽ; tiếp tục kiện toàn bộ máy và phương thức hoạt động.

 

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh; thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, đồng chí Thiếu tướng Bùi Đức Sòn, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo UBND tỉnh, các đông chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh về thành tích cống hiến, đóng góp trong công tác lãnh đạo tổ chức và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”.

 

 

                                                            Đỗ Tuấn

                                                       (Công an tỉnh)

 

 

Các tin khác


Điều khiển xe mô tô lạng lách, quay video tung lên mạng, nam thanh niên bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Công an huyện Mai Châu cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Đinh Văn D. (SN 2003), trú tại xã Mai Hịch 7,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm quy định đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tiếp bước Điện Biên, tiến lên giành “3 nhất”

Trung tá Bùi Mạnh Quyền, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lạc Sơn cho biết: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam; là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ, động viên to lớn, đồng thời để lại nhiều bài học quý giá đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Việc triển khai thực hiện Dự án Khu đô thị mới Trung Minh A tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật

Thời gian qua, trước một số thông tin về việc quá trình triển khai Dự án Khu đô thị mới (KĐT) Trung Minh A thuộc phường Trung Minh (TP Hòa Bình) chưa tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật, các cơ quan chức năng của tỉnh đã có ý kiến phản hồi và khẳng định: Quá trình triển khai thực hiện dự án, UBND tỉnh và nhà đầu tư (NĐT) đã tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng...

Bắt đối tượng dùng dao đâm trọng thương cán bộ Công an xã Vũ Bình

Công an huyện Lạc Sơn cho biết, đơn vị vừa truy bắt nhanh đối tượng tấn công gây trọng thương cán bộ Công an khi đang làm nhiệm vụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục