Các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trung tướng Phạm Hồng Hương, Tư Lệnh Quân khu 3 động viên tân binh huyện Kim BÔi trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trung tướng Phạm Hồng Hương, Tư Lệnh Quân khu 3 động viên tân binh huyện Kim BÔi trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

(HBĐT) - Ngày 9/9, các huyện Kim Bôi, Đà Bắc, Kỳ Sơn, Lương Sơn và Cao Phong đã đồng loạt tổ chức lễ giao nhận quân đợt II/2014. Trong đợt giao nhận quân này toàn tỉnh có 700 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, đảm bảo 100% chỉ tiêu. Lãnh đạo Quân khu 3 và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến dự lễ giao nhận quân tại các huyện và động viên các tân binh.

 

* Tại huyện Kim Bôi: Tới dự lễ giao nhận quân có các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trung tướng Phạm Hồng Hương, Tư Lệnh Quân khu 3, cùng lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và đông đảo nhân dân các dân tộc trong huyện.

 

Huyện Kim Bôi có 214 thanh niên nhập ngũ. Trong đó, có 103 tân binh sức khỏe loại I, 99 tân binh sức khỏe loại II, 12 tân binh sức khỏe loại 3. Về trình độ văn hóa,  135 tân binh có trình độ THPT; 79 tân binh trình độ THCS. Có 23 tân binh là đảng viên chiếm 10,74%, 18 tân binh là đối tượng Đảng và 191 tân binh là đoàn viên. Đáng chú ý, trong đợt tuyển quân năm 2014, huyện Kim Bôi có 2 tân binh viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ.

 

Tân binh của huyện Kim Bôi được giao về 6 đầu mối giao nhận quân.

 

 

* Tại huyện Kỳ Sơn: Tới dự lễ giao nhận quân đợt II có đồng chí Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh.

 

Đợt này huyện Kỳ Sơn có 92 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó có 23 tân binh sức khỏe loại 1, 69 tân binh sức khỏe loại 2 và 3; trình độ văn hóa cấp 3 là 71 tân binh, cấp 2 là 21 tân binh. Có 86 tân binh là người dân tộc thiểu số, 82 tân binh là đoàn viên, 21 tân binh là đối tượng Đảng và 10 tân binh là đảng viên.

 

Số tân binh của huyện Kỳ Sơn được phân bổ về 4 đơn vị.

 

        

Đồng chí Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh tặng hoa, chúc mừng tân binh trước khi lên đường, nhập ngũ.

 

 

*Tại  huyện Cao Phong: Tới dự lễ giao nhận quân có đồng chí Hoàng Minh Tuấn, TVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ. Năm nay, huyện Cao Phong có 102 tân binh nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao. Số tân binh này được giao quân về 5 đơn vị. 

Trong số thanh niên nhập ngũ có 32 tân binh sức khỏe loại 1, 61 tân binh sức khoẻ loại 2, 9 tân binh sức khoẻ loại 3; 66 tân binh tốt nghiệp THPT, 25 tân binh tốt nghiệp THCS, có 29 đồng chí là đảng viên, 73 đồng chí là đoàn viên và 10 đồng chí là đối tượng kết nạp Đảng.   

 

          

Đồng chí Hoàng Minh Tuấn, TVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và lãnh đạo huyện Cao Phong tặng hoa chúc mừng tân binh lên đường nhập ngũ.

    

 

* Tại huyện Lương Sơn: Hội đồng nghĩa vụ huyện Lương Sơn đã tổ chức lễ giao nhận quân đợt 2. Đến dự có đồng chí Đinh Quốc Liêm, TVTU, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

 

Đợt giao nhận quân lần này huyện Lương Sơn có 180 tân binh, trong đó 121 tân binh sức khỏe loại 1, 54 tân binh loại 2 có, 5 tân binh loại 3. Về trình độ văn hóa cấp 3 có 141 tân binh, cấp 2 có 37 tân binh; 25 tân binh là đảng viên, 55 tân binh đã học qua lớp đối tượng Đảng. Số tân binh của huyện được giao cho 5 đơn vị.  

 

      

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện Lương Sơn tiễn đưa tân binh lên đường nhập ngũ.

 

 

* Tại huyện Đà Bắc: Đợt giao quân này, huyện Đà Bắc có 112 thanh niên nhập ngũ, độ tuổi từ 18-25. Số tân binh được giao về 5 đơn vị . Có 45 tân binh sức khoẻ loại I, 68 tân binh văn hoá cấp III, 100% tân binh là đoàn viên, trong đó có 27 tân binh là đảng viên và 27 tân binh đã qua lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng. 

 

      

Các đồng chí lãnh đạo trò chuyện, động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

 

 

 

                                                                                Nhóm PV

 

 

 

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục