Thác Trăng xã Nhân Mỹ (Tân Lạc) đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài tỉnh. Vào những ngày cuối tuần, mỗi ngày đều có rất đông du khách đến với danh thắng này.


Thác Trăng thuộc xóm Trăng Tà, xã Nhân Mỹ (Tân Lạc), cách tỉnh lộ 436 khoảng 200 mét, giao thông khá thuận lợi.


Từ đầu mùa hè đến nay, mỗi ngày thác đón rất đông người dân địa phương và du khách ngoài tỉnh. 


Dưới chân thác là một vũng nước rộng tạo thành bể bơi tự nhiên, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ đến tắm.


Ngoài thác chính, ở phía thượng nguồn thác Trăng còn có những thác nước nhỏ hơn.  


Những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi ở khu vực thác chính  tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vỹ của thác Trăng. 

Viết Đào



Các tin khác


Khám phá văn hoá Hoà Bình đa sắc

Hoà Bình - vùng đất của 4 Mường (Bi, Vang, Thàng, Động) hấp dẫn du khách trong nước, quốc tế không chỉ bởi thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, mang vẻ đẹp "sơn thuỷ hữu tình”. Những nét văn hoá độc đáo, đa sắc cùng bao điều mới mẻ đang đón đợi du khách trên hành trình khám phá, trải nghiệm điểm đến.

Sức hút du lịch trên công trình thế kỷ

Ngăn dòng sông Đà hung dữ để xây dựng công trình thế kỷ - Nhà máy Thuỷ điện Hoà Bình, đã tạo nên vùng lòng hồ rộng lớn với cảnh sắc núi, sông kỳ vỹ. Cùng với đó là những bản làng nguyên sơ của đồng bào Mường, Dao, Tày nằm ven hồ đã tạo nên sức hút đối với du khách trong và ngoài tỉnh. Hồ Hoà Bình đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, đan xen giữa bản sắc truyền thống và hiện đại.

Sắc hoa tháng 3

Tháng 3, sắc xuân dịu ngọt với mưa xuân phơi phới. Hoa xuân đua sắc. Ngọt ngào hương hoa cam, bưởi; đỏ rực hoa gạo; mê hoặc hoa ban và lắng động, đong đầy ký ức tuổi thơ với sắc trắng pha màu tím nhạt của hoa xoan…

Khám phá giá trị di sản văn hoá trên vùng đất Mường Vang

Là 1 trong 4 vùng Mường nổi tiếng, cộng đồng người Mường huyện Lạc Sơn đã bảo tồn, phát huy được nhiều giá trị di sản văn hoá vật thể, phi vật thể. Nơi đây đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn được đông đảo du khách trong nước, quốc tế lựa chọn trên hành trình khám phá, trải nghiệm vùng đất cổ Mường Vang giàu bản sắc.   

Hoa ban khoe sắc dịu dàng

Cuối tháng 2 cũng là thời điểm hoa ban khoe sắc trên đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Hữu Nghị và một số tuyến đường của thành phố Hòa Bình cuốn hút những người yêu hoa. Loài hoa đặc trưng của núi rừng Tây Bắc đang ở thời điểm đẹp nhất. Hoa ban dịu dàng xòe cánh trắng tinh khôi hay hồng tím nhẹ nhàng đem lại cảm giác yêu thương, thanh tao, làm đắm say lòng người. Phóng viên Báo Hòa Bình ghi lại một vài hình ảnh mùa hoa ban nở rộ.

Hấp dẫn cá nướng sông Đà

Đầu Xuân, hàng vạn du khách trong và ngoài tỉnh đến với đền bà chúa Thác Bờ trên khu du lịch hồ Hòa Bình. Ngoài lễ bái, chiêm ngưỡng cảnh quan núi sông linh thiêng, hữu tình, du khách còn bị cuốn hút bởi sản vật hấp dẫn cá nướng của vùng hồ sông Đà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục