(HBĐT) - Ngày 15 tháng 4 năm 2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam ("Prévoir Việt Nam”) chính thức khai trương Văn phòng kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ ("BHNT”) tại số 351, đường Trần Hưng Đạo, xóm 8, xã Sủ Ngòi, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược phân phối của Prévoir Việt Nam nhằm đưa bảo hiểm đến gần với người dân tại các địa phương trong cả nước.


Văn phòng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Hòa Bình mang màu sắc tươi sáng, tạo nên một không gian gần gũi, năng động, thân thiện. Đến đây, các giao dịch của khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện với chất lượng dịch vụ là điểm nhấn trọng tâm nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

Việc mở văn phòng kinh doanh BHNT tại Hòa Bình không những thể hiện cam kết phát triển mạnh mẽ của Prévoir tại thị trường Việt Nam, mà còn đáp ứng nhu cầu được tham gia bảo hiểm của người dân tại các tỉnh/ thành phố. Prévoir Việt Nam ưu tiên đổi mới và nâng cao những tính năng ưu việt về dịch vụ cũng như mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đơn giản, dễ hiểu và sáng tạo.

Nhân sự kiện này, với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng, thông qua Hội khuyến học tỉnh Hòa Bình, Prévoir Việt Nam đã trao tặng gói học bổng với tổng giá trị 10 triệu đồng dành cho các học sinh nghèo vượt khó đã có thành tích tốt trong học tập với mong muốn giúp các em có thêm động lực phát huy thành tích phấn đấu học tập trong tương lai.

Từ giữa năm 2017, Prévoir Việt Nam đã khai trương 6 văn phòng kinh doanh tại các tỉnh Thanh Hóa, Sơn La, Lạng Sơn, Đồng Nai, Điện Biên, Hòa Bình. Prévoir Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới văn phòng kinh doanh trong năm 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty tại Việt Nam. Prévoir Việt Nam đã có kinh nghiệm phục vụ nhu cầu bảo hiểm nhân thọ cho hàng trăm ngàn khách hàng thông qua mạng lưới bưu điện trên khắp cả nước trong 13 năm qua. Giờ đây, với hệ thống văn phòng kinh doanh tại các địa phương, Prévoir Việt Nam sẽ tiến thêm một bước đến gần với khách hàng hơn để góp phần cùng người dân địa phương làm "cho ngày mai tốt đẹp hơn ngay từ hôm nay”.


Các tin khác


Thúc đẩy bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ

Ngày 22/3, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 56/KH-UBND về triển khai công tác bình đẳng giới (BĐG) và vì sự tiến bộ của phụ nữ (VSTBCPN) năm 2024 trên địa bàn tỉnh Hoà Bình.

Công an huyện Cao Phong: Ra mắt mô hình dân vận khéo “Con nuôi Công an xã”

Ngày 27/3, Công an huyện Cao Phong tổ chức ra mắt mô hình dân vận khéo "Con nuôi Công an xã” do Công an các xã, thị trấn phối hợp Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện tham mưu triển khai, thực hiện.

Huyện Lạc Thủy: Sôi nổi hoạt động giúp thanh niên rèn luyện, trưởng thành

Những năm qua, 3 phong trào hành động cách mạng của Đoàn là:"Thanh niên tình nguyện”, "Tuổi trẻ sáng tạo” và phong trào "Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc” luôn được Huyện Đoàn Lạc Thuỷ triển khai sâu rộng, toàn diện, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia, đóng góp quan trọng vào phát triển KT-XH của địa phương, tạo môi trường giúp thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Hộp thư bạn đọc

Gần đây, Báo Hòa Bình nhận được đơn thư, ý kiến của một số bạn đọc phản ánh về các nội dung sau:

Khánh thành công trình thanh niên "Sân chơi thiếu nhi" tại xã Nà Phòn

Ngày 26/3, Agribank Chi nhánh huyện Mai Châu phối hợp Ban Thường vụ Huyện Đoàn Mai Châu tổ chức khánh thành công trình thanh niên "Sân chơi thiếu nhi" tại xóm Xăm Pà, xã Nà Phòn nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), kỷ niệm 36 năm Ngày Thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2024) và chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên các cấp nhiệm kỳ 2024-2029. Tới dự có lãnh đạo UBND huyện Mai Châu và Agribank chi nhánh huyện.

Đoàn Thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tặng sân chơi thanh thiếu nhi xã Quyết Thắng

Thiết thực kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh với chủ đề "Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh vừa bàn giao công trình "Sân chơi thanh thiếu nhi” tại xóm Băn Chao, xã Quyết Thắng, huyện Lạc Sơn. Đây là xã Viện kiểm sát nhân dân tỉnh được UBND tỉnh phân công giúp đỡ giai đoạn 2021 - 2025 theo Quyết định số 2453/QĐ- UBND, ngày 27/10/2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục