(HBĐT) - Ngày 30/8, Ban CHQS huyện Yên Thuỷ tổ chức trao tặng xe đạp và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.


 LLVT huyện Yên Thuỷ cùng các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn, các doanh nghiệp đã trao tăng  70 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Theo đó, LLVT và các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn huyện, các doanh nghiệp đã trao tặng 70 chiếc xe đạp cho 70 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt với tổng số tiền 84 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên được trích từ tiền lương và sự quyên góp, ủng hộ của CBCS LLVT huyện, các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn và người lao động tại các doanh nghiệp.

Cùng với đó, Ban CHQS huyện Yên Thuỷ đã trao tặng 3 suất học bổng cho 3 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao 29 phần quà cho các em học sinh là con của CBCS LLVT huyện có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018.

Thực hiện chương trình "Đồng hành cùng các em đến trường”, tính từ năm 2015 đến hết năm 2017, các đơn vị LLVT huyện cùng các doanh nghiệp và đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn huyện đã vận động quyên góp ủng hộ và trao tặng 272 chiếc xe đạp, 1 chiếc xe lăn, trao tặng 163 suất học bổng với tổng trị giá trên 320 triệu đồng. Cùng với đó, cơ quan Quân sự huyện cũng dã nhận đỡ đầu 16 em học sinh có hoàn cảnh có khăn phấn đấu vươn lên học tập tốt với tổng số tiền 162 triệu đồng. Những phần quà trên đã góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vợi bớt gánh nặng về kinh tế và tinh thần trước khi bước vào năm học mới 2018 - 2019 để các em cố gắng học tập trở thành những công dân có ích cho xã hội.

 

PV

Các tin khác


Thẩm định mô hình điển hình tiên tiến cấp tỉnh tại huyện Mai Châu

Ngày 6/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Mai Châu. 

Huyện Cao Phong: Lan tỏa yêu thương từ mô hình “Con nuôi Công an xã”

Cuối tháng 3 vừa qua, Công an huyện Cao Phong ra mắt mô hình dân vận khéo "Con nuôi Công an xã” do Công an các xã, thị trấn phối hợp Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện tham mưu triển khai, thực hiện. Mô hình là hoạt động đỡ đầu, nuôi dưỡng, giáo dục, giúp đỡ về vật chất và tinh thần đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập. Đây là mô hình con nuôi đầu tiên của lực lượng Công an tỉnh.

Thời tiết ngày 6/5: Mưa rào và dông tại nhiều khu vực trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 6/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi Thư khen lực lượng Cảnh sát giao thông

Ngày 5/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có thư biểu dương, khen ngợi lực lượng CSGT về những nổ lực trong công tác đảm bảo TTATGT dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua.

Thi Tuyên truyền viên giỏi Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình

Tại thành phố Hòa Bình, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa tổ chức cuộc thi Tuyên truyền viên giỏi Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình.

Cuộc sống mới ở Thung Nai

Chúng tôi có dịp trở lại thăm xã vùng hồ Thung Nai của huyện Cao Phong. Từ xã có xuất phát điểm thấp, những năm gần đây, Thung Nai có sự thay đổi rõ rệt về diện mạo, cảnh quan, đời sống người dân. Con đường 435 từ TP Hòa Bình đã đến tận xã Suối Hoa (Tân Lạc), qua địa bàn xã Thung Nai 8 km đang phát huy hiệu quả, thu hút nhiều khách du lịch lên cảng Thung Nai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục