(HBĐT) - Từ đầu năm đến nay, Ban chỉ đạo Chăm sóc người có công và Quỹ "Đền ơn, đáp nghĩa” tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà người có công và gia đình chính sách và hướng dẫn các địa phương trong tỉnh thực hiện việc tặng quà của Chỉ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh đến người có công cùng thân nhân, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.


Kết quả, toàn tỉnh đã tặng 24.266 suất quà của trung ương, của tỉnh đến các đối tượng người có công với tổng kinh phí 4.926 triệu đồng. Trong đó có 10.906 suất quà của Chủ tịch nước, 13.360 suất quà của tỉnh. Ngoài ra, các địa phương, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trao 3.633 suất quà đến với người có công và gia đình người có công với tổng kinh phí 1.143.950.000 đồng. Các chính sách đối với người có công được các cấp, ngành chức năng thực hiện đầy đủ, kịp thời.

P.V


Các tin khác


91,5% hộ dân nông thôn được sử dụng nước hợp vệ sinh

(HBĐT) - Theo số liệu của Sở NN&PTNT, trong năm 2018, toàn tỉnh có thêm 6,7 nghìn hộ dân nông thôn được sử dụng nước hợp vệ sinh, nâng tỷ lệ hộ dân nông thôn được sử dụng nước sinh hoạt hợp vệ sinh lên 91,5%, vượt 1,6% kế hoạch giao. Đồng thời, trong năm có thêm 6 nghìn hộ có nhà tiêu hợp vệ sinh, nâng tỷ lệ hộ dân nông thôn sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh lên 70%.

Huyện Kỳ Sơn, Cao Phong khởi động Tháng Thanh niên

(HBĐT) - Tại Nhà văn hóa xóm Dủ, xã Yên Quang, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Kỳ Sơn vừa tổ chức lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2019 với chủ đề "Thanh niên tình nguyện; xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; sáng tạo trong khởi nghiệp, lập nghiệp”.

Nói chuyện chuyên đề “Thắp lửa hạnh phúc và phòng chống bạo lực gia đình”

(HBĐT) - Ngày 5/3, tại hội trường Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề "Thắp lửa hạnh phúc và phòng, chống bạo lực gia đình” cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Hỗ trợ xây điểm trường tại xã Giáp Đắt, huyện Đà Bắc

(HBĐT) - Ngày 4/3, Tập đoàn vàng bạc đá quý DoJi đã phối hợp với Hội Lái xe 28 Hòa Bình tổ chức lễ khởi công, xây mới điểm trường tiểu học tại xóm Bao Bằng, xã Giáp Đắt (Đà Bắc).

Tin ngắn

(HBĐT) - Vừa qua, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Kỳ Sơn phối hợp với Hội Phụ nữ thị trấn Kỳ Sơn tổ chức giao lưu truyền thông về Luật An ninh mạng cho hội viên phụ nữ thị trấn và các xã trong huyện.

Huyện Lương Sơn: Triển khai công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn

(HBĐT) - Sáng ngày 5/3/2019, Ban chỉ đạo tổng điều tra dân số và nhà ở huyện Lương Sơn đã tổ chức hội nghị triển khai công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục