Trong những năm qua, Agribank chi nhánh tỉnh Hoà Bình (Agribank Hoà Bình) luôn dành sự quan tâm đặc biệt, đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo cho hộ nghèo, gia đình chính sách, đặc biệt đầu tư cho giáo dục và trẻ em, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.


Agribank chi nhánh tỉnh Hoà Bình ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tại Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

Song song với hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong việc thực thi chính sách tiền tệ, đầu tư có hiệu quả cho nền kinh tế, đặc biệt là đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank Hoà Bình luôn tiên phong trong các hoạt động từ thiện và an sinh xã hội, tích cực phát huy trách nhiệm với cộng đồng.

Trong tháng 5/2024, Agribank Hoà Bình đã trao tặng gần 30 triệu đồng, gồm: 66 suất quà tặng học sinh có thành tích cao tại Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh tiêu biểu năm học 2023 - 2024; ủng hộ 10 triệu đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tại Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

Được biết, trong những năm qua, nhận thức được trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, Agribank Hòa Bình đã thực hiện các hoạt động an sinh xã hội giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó, hộ gia đình chính sách, hộ nghèo vươn lên thoát nghèo, có cuộc sống ổn định hơn.

Theo đồng chí Nguyễn Hữu Thắng, Phó Giám đốc Agribank Hoà Bình, đơn vị luôn tăng cường giáo dục ý thức, khơi dậy tinh thần, trách nhiệm vì cộng đồng đến toàn thể cán bộ, nhân viên, bởi ngoài nhiệm vụ chính trị cung ứng vốn phục vụ nông nghiệp, nông thôn và nông dân, Agribank Hòa Bình luôn xác định công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Agribank Hoà Bình trao tặng hơn 1.000 suất quà tới người dân trên địa bàn, tổng trị giá các chương trình từ thiện, an sinh xã hội, tài trợ xây dựng trường học, thiết bị y tế… gần 12 tỷ đồng. Có thể thấy rằng, mỗi chương trình an sinh xã hội của Agribank không đơn thuần là giá trị vật chất, mà đó là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, là sự kết nối từ trái tim đến trái tim của mỗi cán bộ, nhân viên Agribank trên hành trình lan tỏa những giá trị nhân ái và xây dựng hình ảnh một "Ngân hàng vì cộng đồng”.

Những việc làm thiết thực của Agribank Hòa Bình là minh chứng rõ nét, thể hiện mong muốn chung tay, góp sức cùng tỉnh nhà trong công tác an sinh xã hội, từng bước nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống của nhân dân. Đồng thời, góp phần quan trọng tạo động lực cho tăng trưởng kinh tế, tạo đồng thuận xã hội, giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, củng cố và tăng cường quốc phòng, an ninh địa phương.


Hồng Trung

Các tin khác


Kiểm tra việc chấp hành pháp luật về an toàn vệ sinh lao động tại huyện Lương Sơn

Sáng 5/6, đoàn kiểm tra liên ngành Hội đồng An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh đã kiểm tra việc thực hiện công tác ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ (PCCN) tại Công ty CP giấy và bao bì Đông Đô ở thôn Đồng Sương, xã Liên Sơn (Lương Sơn).    

Ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên

Ngày 5/6, Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Tây Bắc tổ chức lễ ký thoả thuận hợp tác chương trình phúc lợi đoàn viên và người lao động. 

Tuyên truyền giải quyết những vấn đề cấp thiết cho phụ nữ, trẻ em

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, từ năm 2021 đến nay, tỉnh Hòa Bình đã tổ chức 1.682 hoạt động xây dựng mô hình, hội nghị, cuộc tọa đàm, tập huấn, lễ phát động về thay đổi nếp nghĩ, cách làm xóa bỏ các định kiến khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục văn hóa có hại và một số vấn đề xã hội cấp thiết cho phụ nữ, trẻ em cho trên 17.400 lượt người.

Công đoàn Công ty cổ phần Trung tâm di sản các nhà khoa học Việt Nam: Vì lợi ích đoàn viên

Xác định nhiệm vụ trọng tâm là chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động (NLĐ), Công đoàn Công ty CP Trung tâm di sản các nhà khoa học Việt Nam (Meddom Park), xã Bắc Phong (Cao Phong) đã thực hiện đa dạng, thiết thực các hoạt động hướng về NLĐ. Từ đó góp phần tạo tâm lý ổn định, giúp NLĐ yên tâm làm việc, cống hiến, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.

Mô hình “Trao bò giống tạo sinh kế” cho phụ nữ nghèo, đơn thân ở huyện Tân Lạc

Từ năm 2021 đến nay, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Tân Lạc đã thực hiện nhiều giải pháp để hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, hỗ trợ sinh kế cho hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân. Tiêu biểu có mô hình "Trao bò giống tạo sinh kế" được triển khai thực hiện hiệu quả, giúp chị em vươn lên thoát nghèo.

Hơn 100 thiếu nhi tham gia trại hè 

Sáng 4/6, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Trại hè thiếu nhi năm 2024 với sự tham gia của hơn 100 thiếu nhi xuất sắc, tiêu biểu đến từ 10 huyện, thành phố trong tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục