Trong 2 ngày 26 - 27/9, Sở Nội vụ tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng (TĐ-KT) năm 2024.


Quang cảnh hội nghị.

Chương trình tập huấn thực hiện mục tiêu nêu cao vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền cơ sở, đặc biệt là người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị trong lãnh đạo, chỉ đạo các phong trào thi đua và thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về TĐ-KT; thống nhất những nội dung, quan điểm mới về công tác TĐ-KT và phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn hiện nay...

Hơn 200 đại biểu là Thường trực Hội đồng TĐ-KT và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trực tiếp làm công tác TĐ-KT các cơ quan, đơn vị, địa phương thuộc các cụm, khối thi đua của tỉnh đã học tập các chuyên đề: Triển khai Nghị định số 98/NĐ-CP, ngày 31/12/2023 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật TĐ-KT; Thông tư số 01/2024/TT-BNV, ngày 24/02/2024 của Bộ Nội vụ Quy định biện pháp thi hành Luật TĐ-KT và Nghị định số 98/2023/NĐ-CP ngày 31/12/2023 của Chính phủ; Triển khai Quy định về TĐ-KT trên địa bàn tỉnh; triển khai các văn bản hướng dẫn của Trung ương và của tỉnh về công tác TĐ-KT; thảo luận, giải đáp khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ TĐ-KT.


H.D

Các tin khác


Quỹ Cứu trợ tỉnh Hoà Bình tiếp nhận trên 42,97 tỷ đồng

Thực hiện chủ trương của Thường trực Tỉnh ủy, ngày 11/9/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hoà Bình đã ra Lời kêu gọi ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai gửi các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, doanh nhân, cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Tiếp nhận trên 290 triệu đồng ủng hộ, giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng thiên tai

Chiều 25/9, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tổ chức tiếp nhận ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.

Huyện Lương Sơn khắc phục hậu quả, khôi phục sản xuất sau bão số 3

Cơn bão số 3 và hoàn lưu bão đã ảnh hưởng lớn đến sản xuất nông nghiệp tại một số xã của huyện Lương Sơn, với trên 790 ha lúa, hoa màu, cây lâm nghiệp bị thiệt hại. Cấp uỷ, chính quyền các cấp trong huyện đã và đang triển khai các biện pháp hỗ trợ người dân, khôi phục sản xuất.

Xã Thanh Hối đẩy mạnh giải quyết các chiều thiếu hụt dịch vụ xã hội cơ bản

Để công tác giảm nghèo bền vững trên địa bàn đạt hiệu quả cao, xã Thanh Hối (Tân Lạc) đẩy mạnh giải quyết các chiều thiếu hụt dịch vụ xã hội cơ bản đối với 131 hộ nghèo, hộ cận nghèo và một số trường hợp hộ nghèo phát sinh mới. Năm 2024, xã phấn đấu giảm 13 hộ nghèo, 10 hộ cận nghèo; giảm tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo xuống còn dưới 8%.

Đa dạng hoá hình thức tuyên truyền phòng, chống tảo hôn

Thực hiện Đề án Giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống (TH&HNCHT) trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn 2015 - 2025, Ban Dân tộc tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao nhận thức cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Tập huấn triển khai thực hiện Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2018 - 2030

Trong 2 ngày 23 - 24/9,  Sở VH-TT&DL tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ triển khai thực hiện Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2018 - 2030 trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, năm 2024 cho công chức Phòng Văn hóa và Thông tin; viên chức Trung tâm Văn hóa, thể thao và truyền thông các huyện, thành phố; công chức văn hóa xã trên địa bàn tỉnh.  

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục