Chiều 19.4, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chính thức công bố Lễ trao tặng Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2010 (VICTA 2010) sẽ diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội vào ngày 23.4 tới và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng chủ trì buổi họp báo công bố Lễ trao giải thưởng VICTA 2010.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng chủ trì buổi họp báo công bố Lễ trao giải thưởng VICTA 2010.
 
Năm nay, VICTA được trao cho 31 giải thưởng, cho 36 tổ chức, cơ quan nhà nước, doanh nghiệp trong 6 lĩnh vực chính, gồm: lĩnh vực viễn thông, lĩnh vực công nghiệp CNTT, lĩnh vực đào tạo nhân lực CNTT-TT, lĩnh vực ứng dụng CNTT, lĩnh vực an toàn thông tin số, giải thưởng dành cho các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của CNTT-TT Việt Nam và giải thưởng dành cho các doanh nghiệp CNTT-TT Việt Nam vì sự phát triển cộng đồng.
 
Sau ba tháng phát động, đến ngày 6.3.2011, Ban Tổ chức đã hoàn thành công tác tiếp nhận, tổng hợp hồ sơ tham dự Giải thưởng của các tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước và chọn ra 220 bộ hồ sơ hợp lệ đăng ký tranh giải ở 6 lĩnh vực chính, cụ thể: Viễn thông – Internet có 13 hồ sơ, Công nghiệp CNTT có 40 hồ sơ, Ứng dụng CNTT có 128 hồ sơ, các lĩnh vực An toàn thông tin, Đào tạo và Lĩnh vực khác có 39 hồ sơ tham gia. 
 
Năm 2010 là năm đầu tiên Bộ TT&TT xét chọn và trao Giải thưởng VICTA cho các đơn vị xuất sắc trong việc ứng dụng cũng như cung cấp các giải pháp, dịch vụ an toàn thông tin, với sự phối hợp của Hiệp hội An toàn Thông tin 
 
Một hoạt động vừa mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cộng đồng, vừa gắn kết các doanh nghiệp CNTT-TT với Giải thưởng đó là “Tuần lễ CNTT-TT hướng tới Giải thưởng VICTA 2010”. Đáng chú ý tại hội chợ này đó là các chương trình khuyến mãi, giảm giá các sản phẩm/dịch vụ CNTT-TT cho người tiêu dùng …
 
 
                                                                        Theo Báo Laodong
 

Các tin khác


Vụ cháy rừng tại Yên Bái: Đốt cỏ ở bãi chăn thả gia súc làm cháy lan sang diện tích rừng

Đến 15 giờ 30 phút ngày 26/3, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã xác định nguyên nhân và diện tích thiệt hại trong vụ cháy rừng xảy ra tại các bản Dào Cu Nha, Hú Trù Lình, xã Lao Chải.

Thời tiết ngày 25/3: Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/3, khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây khu vực Bắc Bộ, Trung Trung bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 45-50%.

Ghi nhận những ngày đầu thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình

Từ ngày 15/3/2024, tỉnh Hòa Bình chính thức triển khai cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô theo hình thức trực tuyến toàn trình (TTTT) qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Với sự phối hợp chặt chẽ của ngành GTVT và Bưu điện tỉnh, việc triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX ô tô trực tuyến đã được thực hiện thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Thời tiết ngày 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm và sáng trời rét.

Thời tiết ngày 20/3: Gió mạnh, sóng lớn trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/3, Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4 m.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục