Cửa hàng xăng dầu Lâm Sơn (Lương Sơn) thuộc PTS Hòa Bình luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Cửa hàng xăng dầu Lâm Sơn (Lương Sơn) thuộc PTS Hòa Bình luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

(HBĐT) - Chi nhánh Công ty CP Vận tải và dịch vụ Petrolimex Hà Tây tại Hòa Bình (PTS Hòa Bình) là một trong những doanh nghiệp có bước phát triển hiệu quả, bền vững, từng bước khẳng định được thương hiệu. Vừa qua, PTS Hòa Bình là một trong 2 doanh nghiệp vinh dự được nhận bằng khen của Tổng Cục Thuế đối với những đóng góp của đơn vị vào ngân sách tỉnh.

 

Đến trụ sở PTS Hòa Bình tại văn phòng giao dịch chính xã Lâm Sơn (Lương Sơn), chúng tôi ngạc nhiên trước những phát triển đáng mừng sau 9 năm hoạt động. Ông Nguyễn Tiến Cường, Giám đốc PTS  Hòa Bình cho biết: Là đơn vị nằm trong cùng hệ thống của Tổng Công ty xăng dầu Việt Nam, PTS Hòa Bình được thành lập và đi vào hoạt động trên địa bàn tỉnh từ năm 2002. Nhiệm vụ chính là kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu trên địa bàn tỉnh. Với khởi đầu có 2 cửa hàng, đến nay, PTS Hòa Bình đã phát triển lên 9 cửa hàng nằm trên địa bàn huyện Lương Sơn, Cao Phong, Kim Bôi và TPHB với mạng lưới khách hàng rộng khắp.

 

Cũng theo ông Nguyễn Tiến Cường, trong 9 năm hoạt động, PTS Hòa Bình luôn nỗ lực đổi mới phong cách phục vụ khách hàng. Hơn thế nữa, chất lượng và số lượng bán ra cho khách hàng đều đạt tiêu chuẩn chung trong hệ thống của Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam. Công tác an toàn phòng cháy  - chữa cháy luôn được PTS đặt nên hàng đầu. Nhờ vậy, trong nhiều năm liên tục, công tác đảm bảo an toàn các cửa hàng của PTS Hòa Bình luôn được đánh giá cao trong toàn chi nhánh của Tổng Công ty.

 

Hiện tại, PTS Hòa Bình có trên 50 CNV-LĐ với mức lương bình quân từ 3-4,5 triệu đồng/người/tháng. Sản lượng bình quân của PTS mỗi tháng bán ra thị trường từ 500-700 m3 xăng, dầu. Nếu như doanh thu của PTS Hòa Bình khi mới thành lập chỉ khoảng 30 tỷ đồng, đến năm 2009 và 2010, doanh thu của PTS đã đạt con số mỗi năm trên 400 tỷ đồng. Vì vậy, số nộp ngân sách hàng năm của PTS Hòa Bình tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Riêng năm 2010, PTS Hòa Bình đã nộp thuế GTGT cho NSNN gần 700 triệu đồng.

 

Với những thành tích và đóng góp đáng kể vào ngân sách của tỉnh, trong 2 năm liên tục, PTS Hòa Bình đã được Cục Thuế tỉnh và Tổng Cục Thuế tuyên dương về nghĩa vụ nộp thuế. Đây là nguồn động viên lớn lao đối với doanh nghiệp nhằm thi đua hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thuế với Nhà nước. Trên đà phát triển, trong những năm tới, PTS Hòa Bình tiếp tục phấn đấu mở rộng mạng lưới, đa dạng hóa sản phẩm; không ngừng củng cố lợi thế, thương hiệu của mình tạo nên những thành công mới.

 

 

                                                                             Hồng Trung

 

Các tin khác


Thời tiết ngày 25/3: Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/3, khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây khu vực Bắc Bộ, Trung Trung bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 45-50%.

Ghi nhận những ngày đầu thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình

Từ ngày 15/3/2024, tỉnh Hòa Bình chính thức triển khai cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô theo hình thức trực tuyến toàn trình (TTTT) qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Với sự phối hợp chặt chẽ của ngành GTVT và Bưu điện tỉnh, việc triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX ô tô trực tuyến đã được thực hiện thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Thời tiết ngày 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm và sáng trời rét.

Thời tiết ngày 20/3: Gió mạnh, sóng lớn trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/3, Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4 m.

Từ tháng 4 - 9/2024, đề phòng các hình thái thời tiết nguy hiểm

Nhận định về các hình thái thời tiết từ tháng 4-9/2024, Trưởng Phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, từ tháng 4-6/2024, hiện tượng El Nino sẽ suy yếu dần và chuyển sang trạng thái trung tính với xác suất 75-80%. Bão và áp thấp nhiệt đới ít có khả năng xuất hiện trên Biển Đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục