(HBĐT) - Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, ngày 21/6, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 1 trường hợp tái dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Tân Lạc.



Quy trình tiếp nhận, xét nghiệm các mẫu bệnh phẩm nghi nhiễm SARS- CoV- 2 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh được thực hiện chặt chẽ, đúng quy định.

Đây là BN 5398, là công nhân Công ty Hosiden Khu công nghiệp Quang Châu, tỉnh Bắc Giang. Ngày 21/5, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2. Từ ngày 25/5 - 20/6, bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang. Sau 2 lần xét nghiệm âm tính, ngày 20/6, bệnh nhân được Trung tâm Y tế Tân Lạc đón về bằng xe chuyên dụng và được đưa đi cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm ngay trong tối cùng ngày. Ngày 21/6, bệnh nhân có kết quả dương tính với vi rút SARS-CoV-2 và được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh điều trị. Như vậy, tính đến 16h chiều ngày 21/6, Hòa Bình có 10 trường hợp dương tính và tái dương tính với SARS-CoV-2 đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Toàn tỉnh hiện có 18 trường hợp cách ly tại cơ sở y tế, 201 trường hợp cách ly tập trung và 1.083 trường hợp cách ly tại nhà để phòng, chống dịch Covid-19.

D.L

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục