(HBĐT) - Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, ngày 20/7, trên địa bàn tỉnh không có ca dương tính với SARS-CoV-2.

Trong ngày, có 1 trường hợp nghi ngờ mắc Covd-19 là bệnh nhân nam, sinh năm 1997, địa chỉ: Yên Thọ, Hộ Độ, Lộc Hà, Hà Tĩnh. Yếu tố dịch tễ: Là công dân trở về từ Nhật Bản, được cách ly tập trung tại Trung đoàn 814, có kết quả xét nghiệm PCR âm tính ngày 13/7; ngày 19/7, bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi, không ho, không sốt; ngày 20/7, bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi tăng nhiều, không ho, không sốt được chuyển sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh theo dõi.

Lực lượng chức năng đã truy vết được 1 trường hợp F1 đi trên chuyến bay VN168 từ Đà Nẵng về Hà Nội có ca dương tính được cách ly tập trung tại Ban CHQS thành phố Hòa Bình, có kết quả xét nghiệm âm tính. Đã tiếp nhận 2 trường hợp F0 đủ điều kiện ra viện trở về địa phương và đã được cách ly tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hòa Bình.

Trong ngày 20/7, đã rà soát, cách ly và lấy mẫu xét nghiệm 18 trường hợp là công dân trở về từ các tỉnh phía Nam thực hiện theo Chỉ thị số 16. Lũy kế đến thời điểm hiện nay có 105 trường hợp trở về từ các địa phương có dịch đã được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.

Đ.H

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục