Các tin khác


Nhịp cầu tín dụng chính sách ở vùng cao Đà Bắc

Đà Bắc là huyện vùng cao còn nhiều khó khăn, giao thông cách trở đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai tín dụng chính sách. Song với sự tận tậm, trách nhiệm của mạng lưới trên 200 tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV), vốn vay ưu đãi của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã được truyền tải kịp thời đến người dân trên địa bàn .

Dấu ấn vốn chính sách ở vùng đất khó

Những năm qua, vốn vay ưu đãi của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã phủ khắp 100% thôn, xóm trên địa bàn tỉnh. Với những khu vực còn nhiều khó khăn, đồng vốn ưu đãi đã, đang song hành cùng người dân trong hành trình thoát nghèo, xây dựng nông thôn mới.

Nguồn vốn uỷ thác địa phương đạt trên 143 tỷ đồng

Năm 2023, UBND tỉnh và các huyện, thành phố đã chuyển nguồn vốn ủy thác từ ngân sách địa phương sang Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên 40 tỷ đồng.

Huyện Tân Lạc: Năm 2023, trên 5.000 lượt hộ dân vay vốn chính sách

Theo Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Lạc, năm 2023, doanh số cho vay tín dụng chính sách trên địa bàn huyện đạt trên 201 tỷ đồng với 5.231 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo và đối tượng chính sách được vay vốn, tập trung chủ yếu vào một số chương trình cho vay như: hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, hộ sản xuất, kinh doanh vùng khó khăn và cho vay tạo việc làm. Doanh số thu nợ đạt 141,4 tỷ đồng, tỷ lệ thu nợ đến hạn đạt 99,34%.

30.000 chuyên gia cao cấp khu Tây Hà Nội có nơi nghỉ dưỡng xứng đáng dành cho mình? 

Bước sang năm 2024, quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio quy mô 142 ha bất ngờ tung 30 căn biệt thự phiên bản giới hạn thuộc phân khu Roma, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới chuyên gia làm việc ở phía Tây Hà Nội.

Ngành Nông nghiệp nỗ lực bứt phá, khẳng định vai trò trụ đỡ nền kinh tế

Năm 2023, ngành NN&PTNT tỉnh Hòa Bình đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp, đồng hành cùng nông dân trong phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, liên kết tiêu thụ, chế biến nông sản. Đồng thời, ngành tiếp tục bứt phá, tập trung nâng cao giá trị sản xuất, hướng đến nền nông nghiệp hữu cơ, bền vững, khẳng định vai trò là ngành trụ đỡ của nền kinh tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục