Hội đồng kỉ luật Trường Tiểu học Kiêu Kỵ (Gia Lâm, Hà Nội) đã họp và ra quyết định hình thức kỉ luật với cô giáo Nguyễn Thu Hiền, người đã đánh tím tay học sinh hôm 2/5. Trao đổi với PV chiều 7/5, bà Nguyễn Thị Duyên - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trường đã họp hội đồng kỉ luật vào sáng 7/5.

Theo đó, cô Nguyễn Thu Hiền, người đánh cháu Vũ Thế T. (học sinh lớp 1G) bị tím vai, tay hôm 2/5 sẽ bị kỉ luật với hình thức cảnh cáo.

Đồng thời, cô Hiền sẽ bị chậm nâng lương trong 6 tháng tới và không được phân công đứng lớp chủ nhiệm trong vòng một năm.

"Thực tế, cô Hiền đã không còn đứng lớp chủ nhiệm từ hôm 4/5", Hiệu trưởng nhà trường cho biết.

Cũng theo bà Duyên, trong thời gian chịu kỉ luật, cô Hiền vẫn được nhà trường bố trí công việc tại trường. Tuy nhiên, khi chúng tôi hỏi nhà trường bố trí công việc gì ở trường cho cô giáo này, Hiệu trưởng nhà trường không nói chi tiết.

 

Vết bầm tím trên cơ thể cháu T. do cô Hiền đánh bằng thước gỗ.

Bà Duyên cho biết hiện tại sức khỏe của cô Hiền chưa được tốt nên vẫn đang phải điều trị để hồi phục sức khỏe thì mới tính tiếp.

Như Dân trí đã đưa tin trước đó, sự việc xảy ra vào chiều 2/5 tại lớp 1G, Trường tiểu học Kiêu Kỵ. Nguyên nhân theo tường trình của cô Hiền, đấy là do cháu T. chậm tiếp thu lại sắp đến kì thi học kì 2, cô giáo bảo mãi không nghe nên đã dùng thước gỗ đánh vào tay cháu T. gây bầm tím.

"Đây là hành động bột phát của cô giáo và không đáng có”, Hiệu trưởng chia sẻ.

Ngay sáng hôm sau (3/5), gia đình cháu T. đã đến trường trao đổi lại với lãnh đạo nhà trường và cô Hiền. Ông nội của cháu T. cho PV Dân trí biết, trước đó cháu T. cũng từng cho mình bị cô đánh nhưng nhẹ và không dám nói.

"Lần này, cô đánh quá mạnh nên gia đình phải yêu cầu cô và nhà trường cam kết ra sao chứ không thể như thế này được", ông nội cháu bức xúc cho biết.

Cũng theo ông nội của cháu T., cô Hiền và lãnh đạo nhà trường đã đến xin lỗi gia đình cùng cháu T.

Ban giám hiệu nhà trường sau đó đã ghi nhận phản ánh của gia đình và mời cô Hiền lên làm việc để xác minh thêm sự việc.

Chiều 4/5, nhà trường đã có cuộc họp tại trường, có mời đại diện Ban phụ huynh trường, của lớp 1G, đại diện gia đình và một số cơ quan khác.

Theo đề xuất của các giáo viên trong trường, cô Hiền bị kỉ luật bằng hình thức "cảnh cáo”.

 

 

                       TheoDantri

Các tin khác


Điểm sáng phát triển bảo hiểm y tế ở thành phố Hòa Bình

Năm 2023, toàn tỉnh có 840.451 người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), tăng 6,4% so với năm 2022, đạt 100,2% kế hoạch giao; tỷ lệ bao phủ BHYT đạt 95,23% dân số (vượt 0,03% so với chỉ tiêu được giao năm 2023 tại Quyết định số 546/QĐ-TTg, ngày 29/4/2022 của Thủ tướng Chính phủ).

Báo Nhân Dân tặng bạn đọc 100.000 bản phụ san tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ

Đáp ứng mong đợi của bạn đọc cả nước, Báo Nhân Dân đã quyết định in thêm 100.000 bản tranh panorama "Chiến dịch Điện Biên Phủ” từ nguồn xã hội hóa. Từ ngày 20/5, bạn đọc có thể nhận phụ san đặc biệt tại cơ quan thường trú Báo Nhân Dân ở các tỉnh, thành phố.

Chính thức trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đề xuất Chính phủ ban hành Nghị định điều chỉnh tăng lương tối thiểu vùng từ 1/7, trùng với thời điểm tăng lương khu vực Nhà nước.

Đa dạng kênh giải quyết việc làm cho người lao động

Đó là giải pháp quan trọng được tỉnh Hòa Bình quan tâm, thúc đẩy nhằm phát triển thị trường lao động, tạo nhiều việc làm, giúp người lao động (NLĐ) nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống. Theo thống kê hàng năm, toàn tỉnh có khoảng 10.000 người bước vào độ tuổi lao động có nhu cầu việc làm, chưa kể lao động muốn chuyển đổi, tìm kiếm việc làm mới. Trong khi đó, khả năng tuyển dụng của các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) trên địa bàn khoảng 4.000 lao động/năm, số còn lại chủ động tìm công việc.

“Bầu ơi thương lấy bí cùng”

Tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái là truyền thống quý báu của dân tộc ta. Nét đẹp văn hóa đó được bồi đắp qua các thế hệ và mỗi khi được khơi dậy mạnh mẽ tạo thành nguồn lực to lớn giúp đỡ đồng bào khó khăn. Đúng như tinh thần "lá lành đùm lá rách”, "lá rách ít đùm là rách nhiều”, "bầu ơi thương lấy bí cùng”…

Tổng kết thi hành Luật Giám định tư pháp và Đề án 250

Sáng 17/5, Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết thi hành Luật Giám định tư pháp và Đề án tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động giám định tư pháp (Đề án 250). Chủ trì hội nghị tại điểm cầu Trung ương có các đồng chí: Nguyễn Văn Yên, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương; Mai Lương Khôi, Thứ trưởng Bộ Tư pháp. Dự tại điểm cầu tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục