Các tin khác


Chương trình "Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ" huyện Mai Châu trao 120 suất quà Tết cho lao động khó khăn

Tối 26/1, Liên đoàn Lao động huyện Mai Châu tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024.

Khai trương tuyến xe buýt: Thành phố Hòa Bình - Kim Bôi - Tự Do (Lạc Sơn) ​​​

Ngày 26/1, Hợp tác xã vận tải Hoàng Kim khai trương tuyến xe buýt số 20 từ thành phố Hòa Bình - Cuối Hạ (Kim Bôi) - Tự Do (Lạc Sơn).

Xã Trung Thành nỗ lực xóa nhà tạm, dột nát

Thời gian qua, xã Trung Thành (Đà Bắc) nỗ lực thực hiện tiêu chí số 9 về nhà ở dân cư theo quy hoạch để đạt tiêu chuẩn nông thôn mới. Đây là một trong những tiêu chí khó, đòi hỏi sự quyết tâm, nỗ lực của chính quyền địa phương và người dân.

Huyện Mai Châu: Chăm lo đời sống nạn nhân chất độc da cam

Những năm qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Mai Châu đã phối hợp cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể nỗ lực hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân vượt qua khó khăn, góp phần xoa dịu nỗi đau, giúp nạn nhân chất độc da cam vươn lên trong cuộc sống.

Đảm bảo chế độ lương, thưởng Tết cho người lao động

Còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Trước bối cảnh nền kinh tế khó khăn, việc chăm lo Tết cho người lao động (NLĐ) vẫn được các cấp, các ngành và doanh nghiệp (DN) trong tỉnh quan tâm với mục tiêu tất cả NLĐ đều có Tết.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà Tết tại phường Quỳnh Lâm

Ngày 26/1, đồng chí Đặng Bích Ngọc, Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục