(HBĐT) - Ngày 19/8, Công đoàn Công ty TNHH Sankoh Việt Nam tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2012-2015. Dự đại hội có đại diện Công đoàn các KCN tỉnh và 100 đại biểu chính thức được bầu chọn từ các tổ công đoàn trong Công ty.

 

Công đoàn Công ty thành lập năm 2006, đến nay CĐ Công ty có 720 đoàn viên, 10 tổ CĐ. Trong nhiệm kỳ II, CĐ Công ty đã bám sát kế hoạch SXKD của doanh nghiệp, luôn gắn hoạt động CĐ, phong trào công nhân với việc thúc đẩy SXKD tăng thu nhập cho NLĐ; thường xuyên tuyên truyền vận động CN-LĐ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực xây dựng nề nếp, văn hoá doanh nghiệp… CĐ Công ty đã làm tốt nhiệm vụ quan tâm chăm sóc bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của NLĐ; thường xuyên bàn bạc, đề xuất với lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện đầy đủ các các chế độ, chính sách, biện pháp bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho NLĐ. Bên cạnh đó, CĐ phối hợp với lãnh đạo Công ty phát động và duy trì các hoạt động VH-VN, TD-TT nâng cao đời sống tinh thần cho NLĐ…

 

Trong nhiệm kỳ III, CĐ Công ty tập trung vào các hoạt động trọng tâm như: gắn hoạt động CĐ với SXKD; mở rộng công tác giáo dục, động viên đối với NLĐ; nâng cao hiệu quả các hoạt động VH-VN, TD-TT; xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh trong công nhân KCN, đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần ngày càng cao của người lao động…

 

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn khoá III, nhiệm kỳ 2012-2015, gồm 10 đồng chí.

 

                                                                   Bích Ngọc

                                                          (CĐ Các KCN tỉnh) 

 

Các tin khác


Tuổi trẻ huyện Tân Lạc thắp sáng truyền thống quê hương anh hùng

Tân Lạc là huyện có bề dày lịch sử. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tân Lạc đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến đấu, lao động, sản xuất. Với khẩu hiệu "Tất cả vì tiền tuyến, tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” và tinh thần "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, huyện Tân Lạc đã đóng góp trên 45.000 tấn lương thực, thực phẩm; trên 2.900 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 gia đình có từ 2 - 4 con đi bộ đội.

Chuyển động trong công tác xây dựng Đảng

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó đặc biệt quan tâm công tác cán bộ, lấy sản phẩm để đánh giá năng lực cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhờ vậy đã tạo nên sự chuyển động của bộ máy cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Nhịp sống mới ở vùng đất giàu truyền thống cách mạng

Đà Bắc là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, với nhiều chiến công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Nhiều năm qua, đất và người Đà Bắc luôn nỗ lực vượt lên khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng no ấm, hạnh phúc.

Xã Đồng Tâm thiết thực học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) trong học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Đoàn Tiến Lập được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn

Chiều 26/4, HĐND huyện Lương Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục