Cuộc khảo sát được tiến hành trực tuyến từ tháng 11 đến tháng 12-2019 cho thấy, trong số 820 phản hồi hợp lệ, 41,2% nhận định Việt Nam là điểm đến hứa hẹn nhất ở châu Á dựa trên các yếu tố như: có tiềm năng là một thị trường đang phát triển và nguồn cung cấp lớn lao động có kỹ năng và chi phí thấp.
Trong cuộc khảo sát này, Ấn Độ là điểm đến hứa hẹn thứ hai với 12,2% ủng hộ, với kỳ vọng về các thị trường đang phát triển và tiềm năng là cánh cửa mở ra cơ hội tiếp cận khu vực Trung Đông và Châu Phi.
Myanmar là điểm đến hứa hẹn thứ ba của các nhà đầu tư Nhật Bản với 11,6%. Indonesia là điểm đến thứ tư với 6,66%.
Công ty NNA là trung tâm tin tức cung cấp các báo cáo về kinh tế và kinh doanh cho các công ty Nhật Bản đang hoạt động tại châu Á.
TheoNhanDan