Theo ông Nguyễn Hữu Thắng, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Hòa Bình, Agribank đã dành 53.000 tỷ đồng tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp năm 2024. Từ đầu năm đến nay, Agribank Chi nhánh tỉnh đang tập trung triển khai gói tín dụng này tới các doanh nghiệp trên địa bàn.


Agribank Chi nhánh tỉnh Hòa Bình triển khai nhiều gói tín dụng cho khách hàng là doanh nghiệp vay với lãi suất ưu đãi.

Theo đó, đối với các khoản vay trung, dài hạn tài trợ dự án đầu tư lãi suất cố định trong năm đầu tiên chỉ từ 6%/năm. Đối tượng là các dự án đầu tư thuộc 6 ngành trọng điểm và dự án thuộc lĩnh vực xanh.

Đối với các khoản vay ngắn hạn dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), lãi suất thấp hơn tối đa 1,5%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường. Agribank đặc biệt ưu tiên các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến, kinh doanh nông, lâm, thủy sản, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp sạch và sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Đối với khoản vay ngắn hạn dành cho khách hàng doanh nghiệp lớn, lãi suất ưu đãi tối thiểu 3%/năm. Đối tượng là doanh nghiệp lớn có nhu cầu vốn để nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Riêng đối với khoản vay ngắn hạn dành cho tập đoàn, tổng công ty, lãi suất đặc biệt ưu đãi. Đối tượng dành cho các tập đoàn, tổng công ty thuộc Ủy ban Quản lý vốn nhà nước (bao gồm các đơn vị thành viên).

Đối với khách hàng pháp nhân, cá nhân có dự án/phương án phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh lĩnh vực lâm, thuỷ sản, lãi suất ưu đãi thấp hơn tối thiểu 1 - 2%/năm so với mức lãi suất cho vay bình quân cùng kỳ hạn.

Ngoài ra, khi nhận vốn tín dụng ưu đãi theo chương trình, khách hàng còn được tư vấn giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp với nhu cầu và thực tế triển khai dự án đầu tư như: dịch vụ tài khoản, thanh toán, dịch vụ thẻ, tài trợ thương mại và mua bán ngoại tệ…

Chi tiết vui lòng liên hệ với Chi nhánh hoặc Phòng giao dịch Agribank gần nhất hoặc liên hệ phòng Khách hàng Doanh nghiệp Agribank Chi nhánh tỉnh Hoà Bình: Bà Đặng Thị Hường, Phó phòng phụ trách, điện thoại: 039 358 3368.



Đặng Trần Ngọc Huyền
Lớp Báo In K41, Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Các tin khác


Lạc quan về triển vọng kinh tế Việt Nam

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.

Điều kiện để trái bưởi tươi Việt Nam xuất khẩu vào Australia

Quả bưởi tươi của Việt Nam có thể được phép nhập khẩu vào thị trường Australia nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện an toàn sinh học.

Quyết liệt các giải pháp tăng nguồn thu ngân sách

Hiện đã qua 1/3 chặng đường thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024. Bằng việc triển khai đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt các giải pháp nuôi dưỡng, phát triển nguồn thu, quản lý thu, tỉnh Hòa Bình đã đạt kết quả tích cực trong thu ngân sách nhà nước (NSNN).

Huyện Tân Lạc phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi thời điểm nắng nóng

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường là môi trường thuận lợi cho các dịch bệnh bùng phát, lây lan trên đàn vật nuôi. Do đó, huyện Tân Lạc đã chỉ đạo các ngành chức năng và các xã, thị trấn phối hợp, hướng dẫn người chăn nuôi phương pháp chăm sóc, phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

Chọn vàng hay bất động sản?

Vàng và bất động sản là 2 danh mục đang được người dân quan tâm bởi nhu cầu thực, tích lũy hay đầu tư đều lớn.

Thủ tướng chỉ thị về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục