Ngày 29/7/2024, Cục Thuế tỉnh Hòa Bình có Công văn số 3469/CTHBI-QLN về việc công khai người nộp thuế nợ thuế. Theo số liệu thống kê của Cục Thuế tỉnh, tổng số tiền nợ thuế tính đến ngày 30/6/2024 là trên 3.081 tỷ đồng, với 287 người nộp thuế nợ thuế. Theo công văn đề nghị của Cục Thuế tỉnh, Báo Hòa Bình đăng tải công khai danh sách người nộp thuế trên địa bàn tỉnh Hòa Bình có số tiền thuế, tiền phạt và tiền chậm nộp chưa nộp ngân sách nhà nước đến thời điểm 30/6/2024. Danh sách cụ thể như sau:

   

     

Các tin khác


Tiếp tục phát triển các mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao

Ứng dụng công nghệ cao (CNC) vào phát triển nông nghiệp đang là hướng đi giúp tăng hiệu quả sản xuất và giảm thách thức cho ngành nông nghiệp. Vì vậy, các địa phương trong tỉnh tiếp tục phát triển các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng CNC, nông nghiệp thông minh để từng bước hình thành các vùng sản xuất tập trung, tạo ra khối lượng sản phẩm hàng hóa quy mô lớn, chất lượng.

Huyện Đà Bắc: Triển vọng phát triển nuôi vịt bầu thương phẩm

Huyện Đà Bắc có nhiều lợi thế để phát triển chăn nuôi. Một trong những mục tiêu ngành chăn nuôi của huyện đặt ra là phát triển một số giống vật nuôi bản địa như: lợn, cá sông Đà và gà, dê, vịt…

Thành lập mới 47 doanh nghiệp trong tháng 7

Theo báo cáo của UBND tỉnh, trong tháng 7, có 47 doanh nghiệp với 28 đơn vị trực thuộc được thành lập mới, tổng số vốn đăng ký trên 557 tỷ đồng. Lũy kế 7 tháng năm 2024, toàn tỉnh thành lập mới 257 doanh nghiệp với tổng số vốn đăng ký trên 5.200 tỷ đồng.

Triển khai 83 dự án hỗ trợ sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp

Theo báo cáo của UBND tỉnh, thực hiện Tiểu dự án 1 - Dự án 3, Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2021-2023, trên địa bàn tỉnh đã và đang triển khai thực hiện 83 dự án về hỗ trợ phát triển sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp.

Nhập khẩu tăng trưởng trong vòng an toàn

Nhập khẩu tuy tăng trưởng cao nhưng không đáng lo ngại bởi vì chiếm 89% tổng kim ngạch hàng hóa nhập khẩu trong 7 tháng năm 2024 là nhóm hàng cần nhập khẩu.

Ứng phó thế nào trước biến động tăng lương?

Tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu đồng từ ngày 1/7 sẽ tác động lên lạm phát như thế nào và ảnh hưởng ra sao đến kế hoạch và hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục