(HBĐT) - Theo Ngân hàng NN tỉnh, tính đến thời điểm tháng 8, lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tiếp tục được các ngân hàng, TCTD trên địa bàn duy trì ở mức 7%/năm đối với các ngân hàng, 7- 7,5%/năm đối với các QTDND. Lãi suất tối đa áp dụng đối với tiền gửi không kỳ hạn và tiền gửi dưới 1 tháng là 1,2%/năm.

 

Lãi suất huy động từ 6 tháng trở lên đối với các ngân hàng dao động ở mức 7,5%- 8,8%/năm. Lãi suất huy động từ 6 tháng trở lên đối với đối với các QTDND từ 7,5%- 9,2%/năm. Trong khi đó, đối với lãi suất cho vay tại các ngân hàng ở mức 7%-14,5%/ năm; lãi suất cho vay đối với các QTDNDCS ở mức 9,6%- 15%/năm.

 

                                                                      Hồng Trung

 

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Huyện Lạc Sơn: Tổng đàn vật nuôi có trên 1,3 triệu con

Theo báo cáo của UBND huyện Lạc Sơn, hiện nay, tổng đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn huyện đạt trên 1,3 triệu con.

Đánh giá tiến độ thực hiện các tiêu chuẩn thành lập thị xã Lương Sơn

Ngày 26/4, Ban chỉ đạo hoàn thiện các tiêu chuẩn để thành lập thị xã Lương Sơn của tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá tiến độ thực hiện các tiêu chuẩn để thành lập thị xã Lương Sơn. Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục