1.600 người đã tham gia giải chạy việt dã Vietnam Mountain Marathon 2016 lần thứ tư tại Sa ​Pa vào cuối tuần vừa qua. Trong số các vận động viên tham gia có Ngài Giles Lever - đại sứ Anh tại Việt Nam và diễn viên Kathy Uyên

 

Đại sứ Anh Giles Lever về đích ở nội dung 70 km. (Ảnh: Ban tổ chức)

Thứ Bảy tuần trước (24/9), các vận động viên đến từ 40 quốc gia trên thế giới đã tham gia giải chạy việt dã Vietnam Mountain Marathon 2016 lần thứ tư tại Sa ​Pa ở bốn cự l​y: 100km, 70km, 42 km và 21km. Cự ly 10km cũng đã diễn ra vào ngày Chủ nhật (25/9).

“Giải năm nay có số lượng vận động viên Việt Nam tham dự đông nhất từ trước đến nay. Cự ly 100km bắt đầu vào lúc 11 giờ đêm thứ sáu và các vận động viên đã tranh tài tới tận chiều và tối thứ bảy”, Phạm Lương - vận động viên đã tham gia các cự ly 21km năm 2013, 42km năm 2014, 70km năm 2015 và 100km năm 2016 cho biết.

Vận động viên nam chiến thắng ở cự ly 100km nam là Petr Novotny (Cộng hòa Séc). Người về nhì là Cao Ngọc Hà (Việt Nam). Ở nội dung tương tự của nữ, Nathalie Cochet (Pháp) là người thắng.

Ngài Đại sứ Vương Quốc Anh Giles Lever đã tham gia cự ly 70km. Chia sẻ với báo giới, Đại sứ cho biết: “Tôi rất vui mừng vì được quay trở lại tham gia giải chạy Vietnam Mountain Marathon năm nay và còn hài lòng hơn với vị trí thứ tư của cự ly 70km. Đây là một đường đua đặc biệt khó tuy nhiên cũng đem lại cho các vận động viên sự thỏa mãn khi được chạy giữa cảnh sắc tuyệt đẹp của núi rừng và công tác tổ chức tốt. Còn tuyệt vời hơn khi thấy có nhiều vận động viên Việt Nam cũng như từ nhiều nước trên thế giới tham gia đường đua năm nay.

Diễn viên Kathy Uyên đã tham gia tranh tài ở cự ly 21 km để ủng hộ Quỹ phẫu thuật vì nụ cười tươi sáng (Operation smile). Đây là đơn vị từ thiện chính thức được cuộc thi tài trợ 250 triệu đồng.

Sau Vietnam Mountain Marathon, cuộc thi Vietnam Mountain bike Marathon sẽ diễn ra từ ngày 4/11 đến 6/11. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đua xe đạp khó khăn, thử thách nhất ở Việt Nam và là cuộc đua xe đạp vượt núi kéo dài nhiều ngày đầu tiên được tổ chức ở Lào Cai./.

 

                                                                Theo Vietnamplus

 

 

Các tin khác


Đội tuyển futsal Việt Nam chia tay VCK World Cup Futsal 2016

Sáng 21-9, đội tuyển futsal Việt Nam đã chia tay VCK World Cup Futsal 2016 khi để thua đội tuyển Nga với tỷ số 0-7 ở vòng 1/8.

HLV Bruno: ''Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong futsal''

Chiến lược gia của đội tuyển futsal Việt Nam lên dây cót tinh thần trước trận đấu với đội đứng thứ ba thế giới tại vòng 1/8 giải FIFA Futsal World Cup.

Việt Nam vào bán kết U19 Đông Nam Á với ngôi đầu bảng

Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn giành chiến thắng 3-1 trong lượt trận cuối cùng bảng A giải đấu diễn ra ở Hà Nội, hôm 19/9.

VN gặp Nga ở vòng 16 đội World Cup Futsal Colombia 2016

Sáng 19-9 (giờ VN), những tấm vé cuối cùng dự vòng 16 đội World Cup futsal 2016 đã được xác định sau khi lượt trận cuối cùng ở các bảng E, F khép lại.

Gần 100 vận động viên tham gia giải thể thao ngành Phát thanh - Truyền hình tỉnh năm 2016

(HBĐT) - Ngày 17-18/9, Đài PH-TH tỉnh tổ chức thành công giải thể thao ngành PT-TH tỉnh năm 2016. Tham dự giải có gần 100 vận động viên của 12 đoàn đến từ Đài TT-TH các huyện, thành phố và Đài PT-TH tỉnh.

Xã Lỗ Sơn - điểm sáng trong phong trào thể dục - thể thao

(HBĐT) - Những năm gần đây, xã Lỗ Sơn được biết đến là điểm sáng trong phong trào phát triển TD -TT và luôn nằm trong tốp đầu của huyện Tân Lạc. ông Đinh Văn Khai, cán bộ văn hóa xã Lỗ Sơn cho biết: Mặc dù là xã vùng sâu huyện Tân Lạc nhưng phong trào TD -TT nơi đây luôn nằm trong tốp đầu và là xã điển hình về phát triển TD -TT cả chiều rộng và chiều sâu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục