(HBĐT) - Sáng 7/11, trong khuôn khổ các môn thi đấu của Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ X, khu vực I năm 2017, tại Nhà thi đấu tỉnh Hoà Bình đã diễn ra trận chung kết môn bóng chuyền ở cả hai nội dung nam và nữ.


Trận thi đấu chung kết giữa đội nữ Hòa Bình gặp nữ Nghệ An.

 

Nhà thi đấu tỉnh với sức chứa trên 750 người ngay từ sáng sớm đã chật kín khán giả đến theo dõi, cổ vũ, khích lệ tinh thần các vận động viên. Ở trận chung kết nữ giữa 2 đội Nghệ An và Hoà Bình đã tham gia tranh tài với quyết tâm cao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn. Đội bóng chuyền nữ Nghệ An có sự tấn công mạnh mẽ và hiệu quả hơn vì thế qua 4 set đấu kịch tính, giằng co, kết quả chung cuộc đội nữ của tỉnh Nghệ An đã giành chiến thắng trước đội Hoà Bình với tỷ số 3-1.

Ở trận đấu thứ hai là chung kết nam giữa hai đội Phú Thọ và Hoà Bình. Qua 3 set đấu, với tinh thần quyết tâm, lối chơi xuất sắc và sự cổ vũ nhiệt tình của các VĐV tỉnh nhà, đội bóng chuyền nam tỉnh Hoà Bình đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước đội Phú Thọ (tỷ số các set lần lượt là: 25-21; 25-23; 25-14).

Tham gia thi đấu môn bóng chuyền có 6 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Lào Cai, Phú Thọ, Hà Giang, Nghệ An và chủ nhà Hoà Bình chia làm 8 đội với tổng số trên 80 VĐV ở hai nội dung nam và nữ. Trong 4 ngày, từ 4-7/11 đã có 18 trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn diễn ra mang đến cho khán giả, những người yêu thích bóng chuyền nhiều cung bậc cảm xúc. Kết quả, ở nội dung bóng chuyền nữ, nhất: Nghệ An, nhì: Hòa Bình, ba: Hà Giang và Lào Cai; nội dung bóng chuyền nam, nhất: Hòa Bình, nhì: Phú Thọ, ba: Lào Cai và Hà Nội.

Từ nay đến ngày 9/11, tại Sân vận động tỉnh tiếp tục diễn ra các trận thi đấu giữa các đội để tìm ra chủ nhân những bộ huy chương của môn bóng đá, kéo co.


BTC trao huy chương và cờ đội nhất cho đội bóng chuyền nam tỉnh Hòa Bình.

 

Đỗ Hà

 


Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục