Messi đã trải qua giai đoạn vòng bảng Copa America 2019 không thực sự thành công. Điều đó khiến anh không có tên trong danh sách Đội hình tiêu biểu.

Thủ môn

David Ospina (Colombia): Colombia đã toàn thắng trong cả 3 trận vòng bảng và không để lọt lưới bàn nào. Điều đó phải nhờ công lớn của thủ thành David Ospina. Thủ thành này đã có 8 pha cứu thua trong 2 trận đấu với Argentina và Qatar. Dù Ospina nghỉ ngơi ở lượt trận cuối gặp Paraguay nhưng không ai xuất sắc hơn anh trong cả vòng bảng.

Đội hình tiêu biểu vòng bảng copa america: messi

David Ospina là chốt chặn vững chắc của Colombia

Hậu vệ

Davinson Sanchez (Colombia): Cũng như Ospina, Davinson Sanchez chỉ thi đấu 2 trận vòng bảng nhưng đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Ngôi sao của Tottenham là thủ lĩnh hàng thủ của Colombia dưới thời HLV Carlos Queiroz. Sự chắc chắn của Davinson Sanchez giúp cho Colombia gần như không thể xuyên phá.

Marquinhos (Brazil): Trung vệ của PSG đã thi đấu trọn vẹn 3 trận đấu ở vòng bảng. Ngoài việc thi đấu tốt giúp Brazil giữ sạch lưới, Marquinhos còn đóng góp 1 bàn thắng.

Jose Gimenez (Uruguay): Với lối chơi mạnh mẽ, Jose Gimenez trở thành chốt chặn khó vượt qua trong đội hình của Uruguay. Nhờ đó, Uruguay luôn duy trì được sự chắc chắn (giữ sạch lưới 2/3 bàn ở vòng bảng). Bản thân Jose Gimenez cũng đóng góp 1 bàn thắng vào lưới Nhật Bản.

Đội hình tiêu biểu vòng bảng copa america: messi

Coutinho thi đấu tốt trong vai trò nhạc trưởng của Brazil

Tiền vệ

Wilmar Barrios (Colombia): Wilmar Barrios thi đấu vô cùng năng nổ ở khu vực giữa sân. Điều đó giúp cho lối chơi của Colombia luôn duy trì được sự cơ động. Wilmar Barrios đặc biệt xuất sắc ở lượt đấu đầu tiên khi anh khiến Messi tắt điện.

Casemiro (Brazil): Casemiro là máy quét vô cùng ưa thích của HLV Tite. Mỗi khi có cầu thủ này trên sân, Brazil luôn duy trì được sự chắc chắn. Tiền vệ của Real Madrid tiếp tục thi đấu vô cùng ấn tượng ở vòng bảng. Đáng tiếc, anh lại bị treo giò ở trận tứ kết gặp Paraguay.

Charles Aranguiz (Chile): Ở vòng bảng, Aranguiz đã có 12 lần kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Đáng chú ý, anh đang là Vua kiến tạo ở Copa America 2019 với 3 đường chuyền thành bàn.

Philippe Coutinho (Brazil): Trong bối cảnh Neymar không thi đấu, Coutinho đã thi đấu tốt trong vai trò nhạc trưởng của Brazil. Ở vòng bảng, cầu thủ này đóng góp 2 bàn và có 1 đường kiến tạo thành bàn.

James Rodriguez (Colombia): Nhạc trưởng của Colombia đã "hồi sinh” sau giai đoạn bết bát ở Bayern Munich. Cầu thủ này có 12 đường kiến tạo cơ hội, trong đó có 2 đường được chuyển hóa thành bàn thắng.

Đội hình tiêu biểu vòng bảng copa america: messi

Alexis Sanchez "lột xác" cùng đội tuyển Chile

Tiền đạo

Alexis Sanchez (Chile): Bỏ lại sau lưng phong độ tệ hại tại MU, Alexis Sanchez đã thi đấu ấn tượng ở Copa America. Cầu thủ này đã ghi những bàn thắng quan trọng vào lưới Ecuador và Nhật Bản để giúp Chile giành chiến thắng.

Edinson Cavani (Uruguay): Cavani đã thi đấu trọn vẹn 3 trận đấu ở vòng bảng. Anh đóng góp 2 bàn thắng cho Uruguay, trong đó có bàn thắng quyết định trong trận gặp Chile giúp Uruguay giành ngôi đầu bảng C.


Theo Dân Trí

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục