Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết: Trang Fox Sport Asia đã đưa ra danh sách 9 cầu thủ tấn công ấn tượng nhất châu Á trong quá khứ và hiện tại, trong đó Quang Hải, đại diện cho bóng đá Việt Nam được nêu tên trong danh sách này.

Quang Hải tập luyện chuẩn bị cho ngày V-League trở lại. (Vietnam+) 

Với màn trình diễn ấn tượng qua hàng loạt giải đấu châu lục như Vòng chung kết U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019…, tiền vệ của đội tuyển bóng đá Việt Nam và Câu lạc bộ Hà Nội đã nhận được sự đánh giá cao từ phía Fox Sport Asia.

Đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải được vinh danh ở khu vực châu Á. Trước đó, Quang Hải liên tục lọt vào nhóm bình chọn về bàn thắng đẹp, ứng cử viên xuất sắc của các giải đấu lớn. Hiện tại, Quang Hải đang có những bước tiến bộ không ngừng trong sự nghiệp. Dù nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Nhật Bản và Tây Ban Nha nhưng Quang Hải vẫn đang tập trung cống hiến để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới cùng Câu lạc bộ Hà Nội.

Bên cạnh tiền vệ Quang Hải còn có 8 ngôi sao bóng đá trong khu vực châu Á và Đông Nam Á gồm: Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Safawi Rasid (Malaysia), Ali Daei (Iran) và Hidetoshi Nakata (Nhật Bản), Bambang Pamungkas (Indonesia), Khairul Amri (Singapore), Stephan Schrock (Philippines) và Son Heung Min (Hàn Quốc)./.

 
Theo TTXVN

Các tin khác


Đằng sau quyết định chia tay SEA Games của Hoàng Xuân Vinh

Trải qua 10 kỳ SEA Games liên tiếp, gặt hái nhiều thành công với vô số danh hiệu lớn nhỏ, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh quyết định chia tay sân chơi lớn nhất khu vực để nhường chỗ cho lớp trẻ thể hiện và phát triển tài năng.

Thể thao thành tích cao sẵn sàng cho ngày trở lại

(HBĐT) - Các vận động viên (VĐV) thể thao thành tích cao, học sinh các lớp năng khiếu trường Năng khiếu, huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh đã quay trở lại trường tập luyện sau thời gian dài tạm nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, VĐV, học sinh nhà trường luôn tuân thủ mọi quy tắc, đảm bảo chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh ở cả khu vực tập luyện và khu ký túc xá (KTX).

Đặng Văn Lâm trước nguy cơ chia tay Thai-League

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến hàng loạt CLB tại Thái Lan (Thai League) sớm thanh lý các ngoại binh. Và tương lai của Đặng Văn Lâm ở Muangthong Utd cũng đặt dấu chấm hỏi lớn.

Bóng đá Việt Nam thi đấu trở lại vào cuối tháng này

Theo thông báo của VPF, bóng đá Việt Nam sẽ thi đấu trở lại vào ngày 24/5 tới với các trận đấu cúp quốc gia.

Tay đua Nguyễn Thị Thật mất cơ hội bảo vệ danh hiệu châu Á?

Thông tin từ Hiệp hội xe đạp châu Á (ACC) cho biết khả năng Giải vô địch xe đạp đường trường năm 2020 (dự kiến diễn ra vào tháng 6 tại Malaysia) có thể bị huỷ là rất cao do tác động của dịch Covid-19. Điều này sẽ khiến nhiều tay đua ở châu Á mất đi một cơ hội lớn giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020, trong đó có các VĐV của Việt Nam.

Mỹ Đình lọt vào tốp 5 sân vận động tốt nhất Đông Nam Á

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã giới thiệu những sân vận động đẹp nhất trong khu vực. Qua đó, từ 5 sân vận động được đề cử theo khu vực, người hâm mộ sẽ chọn tiếp ra 3 sân tốt nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục