Tại cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2020 gặp đội tuyển Thái Lan, HLV Park Hang-seo khẳng định, mỗi trận đấu, đội tuyển Việt Nam đều nỗ lực để có thể giành được chiến thắng. Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh có mặt tại họp báo cũng cho biết, toàn đội sẽ cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra.


HLV khẳng định trận đấu này Việt Nam có thể giành chiến thắng.

 

Đánh giá về đối thủ Thái Lan, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Chúng ta đều biết tuyển Thái Lan là đội bóng mạnh và ở giải nào họ cũng là ứng cử viên cạnh tranh ngôi vô địch. Họ có đội hình chất lượng. Ở giải năm nay, chưa có gì quá nổi bật ở Thái Lan, nhưng không thể nói họ không phải là đội bóng mạnh. Chúng tôi luôn tôn trọng họ”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết thêm: "Giải đấu này, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức. Tất nhiên, nỗ lực này có thể chưa thoả mãn được hết người hâm mộ. Không khẳng định 100%, nhưng chúng tôi có thể giành chiến thắng”.

Trong hai trận đấu gặp đội tuyển Thái Lan gần đây nhất tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đều hòa 0 - 0. Khi được hỏi, liệu đội tuyển Việt Nam đã tìm ra phương án nào để có thể ghi bàn vào lưới Thái Lan hay chưa, HLV Park Hang-seo trả lời: "Tôi nghĩ rằng chắc chắn phía Thái Lan cũng tìm cách để ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam. Còn tôi và ban huấn luyện cũng sẽ tìm mọi cách có thể để ghi bàn vào lưới họ”.

Nhận xét về người đồng nghiệp Alexandre Polking bên kia chiến tuyến - người đã từng dẫn dắt CLB TP Hồ Chí Minh thi đấu ở V-League và được cho là có sự am hiểu về bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết: " Không có gì phải có gì lo lắng cả. Ông Polking từng dẫn dắt TP Hồ Chí Minh, hiểu rõ cá nhân và đặc tính cầu thủ Việt Nam, nhưng chúng tôi cũng đã đối đầu Thái Lan nhiều, hiểu rõ đặc tính họ”.

Trước câu hỏi của một phóng viên Thái Lan về việc đội tuyển Việt Nam luôn có chiến thuật tốt khi đối đầu với đội tuyển Thái Lan và liệu đó có phải là lợi thế của đội tuyển Việt Nam cho trận bán kết sắp tới hay không, HLV Park Hang-seo cho rằng, kết quả những trận gặp trước không ảnh hưởng tới trận ngày mai (23/12).

"Với chúng tôi, mỗi trận đều phải nỗ lực để chiến thắng. Tất nhiên chưa biết kết quả ngày mai như thế nào, nhưng chúng tôi luôn chuẩn bị để thi đấu một cách tỉnh táo nhất”, HLV Park Hang-seo nói.

Chia sẻ về việc tuyển Việt Nam phải"căng sức” ở cả 2 đấu trường là vòng loại cuối World Cup 2022 và AFF Cup 2020, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết: "Vòng loại thứ ba World Cup 2022 là một giải đấu khắc nghiệt. ĐT Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt vào vòng đấu này. Chúng tôi rất tự hào bởi đó là đấu trường mà bất cứ đội bóng nào cũng đều muốn tham dự. Thực tế, chúng tôi đã có những trải nghiệm tốt khi thi đấu tại Vòng loại World Cup.

AFF Suzuki Cup là giải đấu cao nhất của khu vực Đông Nam Á và chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất mình có. Chúng tôi đã có kết quả tốt tại vòng bảng và giành quyền vào bán kết. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra”.

 Trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 tối 23/12 trên sân vận động quốc gia Singapore. Trận lượt về diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 26/12.

 


Theo Baotintuc

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục