Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đề xuất LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) cho Việt Nam bổ sung để đủ 16 cầu thủ đá chung kết giải U23 khu vực với Thái Lan ngày 26/2.

"Ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Timor Leste kết thúc, tôi đã có trao đổi với lãnh đạo AFF, đề xuất cho đội bổ sung cầu thủ. Đây là tình thế bất khả kháng vì dịch bệnh. Mỗi đội nên được bổ sung để có 16 cầu thủ đá", ông Trần Quốc Tuấn nói với VnExpress trưa 25/2.


23 Việt Nam ăn mừng khi đánh bại Timor Leste 5-3 trong loạt sút luân lưu bán kết U23 Đông Nam Á 2022.

Việt Nam chỉ có 13 cầu thủ thi đấu khi vượt qua Timor Leste tại bán kết U23 Đông Nam Á hôm 24/2. Trận này, HLV Đinh Thế Nam thậm chỉ phải đưa thủ môn Trần Liêm Điều từ ghế dự bị vào đá tiền đạo từ hiệp phụ, sau khi đồng đội bị đau, không thể đá tiếp và đội cũng không còn người thay thế.

Bên cạnh Đoàn Anh Việt và Nguyễn Trung Thành chấn thương, Việt Nam vừa có thêm một ca dương tính với nCoV trong buổi xét nghiệm sáng nay 25/2. Đội vì vậy chỉ còn 10 cầu thủ để chuẩn bị cho trận chung kết với Thái Lan ngày mai 26/2.

Sau khi tiếp nhận đề xuất từ VFF, AFF hứa sẽ xem xét. Tuy nhiên, quyết định chỉ được đưa ra sau khi đội ngũ y tế của Ban tổ chức xét nghiệm PCR toàn đội để xác định có bao nhiêu cầu thủ đủ điều kiện thi đấu.

Trong số 27 cầu thủ Việt Nam đăng ký từ đầu giải, 24 người đã mắc Covid-19. Đội đã bổ sung qua hai đợt, với cả thảy 10 cầu thủ từ Việt Nam sang để đá trận cuối vòng bảng với Thái Lan rồi trận bán kết với Timor Leste.

Trong buổi xét nghiệm nhanh sáng nay, đội trưởng Dụng Quang Nho cho kết quả âm tính. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn phải chờ kết quả PCR xác thực đã khỏi Covid-19 trước khi có thể trở lại thi đấu.

Việt Nam đá chung kết với Thái Lan vào ngày 26/2. Vòng bảng thầy trò ông Đinh Thế Nam thắng 1-0 nhờ cú đá phạt thành bàn của Trung Thành.

Theo Vnexpress.net

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục