Vòng 9 Night Wolf V.League 1-2022 chứng kiến số lượng khán giả tới sân theo dõi trực tiếp các trận đấu đạt tới mức kỷ lục. Với chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Night Wolf V.League 1-2022, lần này là trước Đông Á Thanh Hóa, không có gì ngạc nhiên khi sân Pleiku ở vòng 9 lại được đón tiếp lượng khán giả đông đảo lên tới 10.000 người.



Sau quãng thời gian không đạt được kết quả như ý hồi đầu mùa, có vẻ như HAGL đã lấy lại phong độ từng giúp họ dẫn đầu LS V-League 2021 trước khi giải đấu bị dừng. Các trụ cột của HAGL như Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy đều đang chơi rất hay và góp công lớn vào sự thăng hoa của HAGL.

Nhờ thế, HAGL đã có sự thăng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng tạm thời của Night Wolf V.League 1-2022, khi từ nhóm giữa bảng vươn lên vị trí thứ ba, cùng điểm với đội xếp thứ 2 là SLNA, xếp sau do thua về chỉ số phụ.

Ở vòng này, sân Vinh của SLNA cũng là một "địa chỉ đỏ" của Night Wolf V.League 1-2022 với 10.000 khán giả. Lâu lắm rồi sân Vinh mới chào đón một lượng CĐV đông đảo như vậy, và các khán giả tới đây đã được phục vụ một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn, với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mà trong đó bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA của Phan Văn Đức xứng đáng lọt vào danh sách đề cử những bàn thắng đẹp nhất Night Wolf V.League 1-2022.

Thấp hơn một chút so với con số 10.000 khán giả của sân Pleiku và sân Vinh, ở vòng 9 Night Wolf V.League 1-2022 còn có sân Quy Nhơn (trận Topenland Bình Định – SHB Đà Nẵng) và sân Hà Tĩnh (trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Hà Nội) cũng được tiếp đón một lượng CĐV tương đối, với 7.000 khán giả cho sân Quy Nhơn và 6.000 khán giả cho sân Hà Tĩnh.

Nếu như những trận đấu SLNA – Hải Phòng hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Hà Nội có thể lý giải được nguyên nhân "hút khách" là do sức hấp dẫn đáng kể từ thứ hạng hiện tại (với Hải Phòng) hoặc tên tuổi (với CLB Hà Nội), thì với các trận HAGL – Đông Á Thanh Hóa hay Topenland Bình Định – SHB Đà Nẵng, đội chủ nhà lại là lý do lôi kéo khán giả tới sân.

Nhờ những cái tên như vậy, vòng 9 Night Wolf V.League 1-2022 đã được đón tiếp tổng cộng tới 45.500 khán giả qua 6 trận đấu, đạt con số trung bình 7.583 người/trận, một kỷ lục của giải vô địch quốc gia chuyên nghiệp ở mùa bóng năm nay, và thậm chí còn có thể tính là kỷ lục của cả những mùa trước.

Chất lượng chuyên môn được bảo đảm, số lượng bàn thắng được ghi luôn rất cao, thường xuyên ở mức trung bình trên 2 bàn thắng/trận, cuộc đua vô địch ở nhóm đầu cũng như cuộc đua trụ hạng ở nhóm cuối đều đang diễn ra rất gay cấn, quyết liệt, tất cả những lý do này đã khiến Night Wolf V.League 1-2022 ngày càng trở nên hấp dẫn hơn nữa với người hâm mộ.

Bữa tiệc bóng đá mà Night Wolf V.League 1-2022 mang lại cho khán giả hứa hẹn vẫn sẽ còn tiếp tục kéo dài ở những vòng đấu sắp tới, khi lần lượt các ứng viên đều sẽ chạm trán trực tiếp với nhau, như Hà Nội – SLNA (vòng 10), Hải Phòng – SHB Đà Nẵng, Topenland Bình Định – Hà Nội (vòng 11) hay Hà Nội – HAGL (vòng 12).

Bảng xếp hạng sau vòng 9 Night Wolf V.League 1-2022:



Theo VTV.VN

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục