Để thua Nhật Bản 0 - 2 ở lượt trận cuối bảng D, Việt Nam chỉ giành vé vào tứ kết Giải futsal vô địch châu Á 2022 với vị trí nhì bảng và sẽ gặp đội bóng rất mạnh Iran - đội nhất bảng C.


Futsal Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp vào tứ kết sân chơi châu lục. Ảnh: VFF

Trước khi bước vào trận đấu quyết định, chỉ cần không để thua Nhật Bản ở lượt trận cuối với cách biệt từ 4 bàn trở lên, thầy trò HLV Diego Raul Giustozzi sẽ giành vé đi tiếp, bất kể kết quả trận đấu còn lại của bảng đấu giữa Saudi Arabia và Hàn Quốc ra sao. Nhưng với quyết tâm của toàn đội, Việt Nam hướng đến một chiến thắng trước ứng viên vô địch Nhật Bản.

Những nỗ lực của các cầu thủ Việt Nam đã không thể ngăn được đội bóng được đánh mạnh hơn rất nhiều và chấp nhận trận thua với tỷ số 0 - 2.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp futsal Việt Nam có mặt ở sân chơi đỉnh cao châu lục và cả 4 lần trước đều vượt qua vòng bảng. Mục tiêu của thầy trò HLV Giustozzi là tìm kiếm cơ hội cạnh tranh suất dự vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2024.

Ở vòng bảng Giải futsal vô địch châu Á 2022, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội vào tứ kết. Với kết quả sau 3 lượt trận đã đấu, Nhật Bản xếp đầu bảng, đoàn quân của HLV Giustozzi xếp thứ 2. Cũng có được 6 điểm như Nhật Bản và Việt Nam nhưng Saudi Arabia vẫn bị loại do kém chỉ số phụ. Ở trận đấu cuối cùng, Saudi Arabia đã vượt qua đội bóng Xứ kim chi ở với tỷ số 4 - 0.

Với kết quả này, thầy trò HLV Giustozzi sẽ phải đối đầu với đôi nhất bảng C là Iran - đội bóng số 1 châu Á và hàng đầu thế giới ở vòng tứ kết.

Theo Báo Tin tức

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục