(HBĐT) - Chiều 15/9, tại Sân vận động tỉnh diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa CLB Hoà Bình FC và CLB Artist United FC đến từ TP Hồ Chí Minh với các cầu thủ nổi tiếng như Nguyễn Hoàng Đức, Hồng Sơn, Bằng Kiều…


Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch  UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá tỉnh Hoà Bình trao quà cho các em học sinh.

Tới dự và cổ vũ có các đồng chí: Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá tỉnh Hoà Bình; Bùi Tiến Lực, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ V tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và đông đảo người hâm mộ trong tỉnh. 

Bóng đá Vì nụ cười là hoạt động nhằm đem lại tiếng cười thông qua hoạt động bóng đá do ca sĩ Hoàng Bách là người tiên phong tạo ra. Nhờ bóng đá mà người nghệ sĩ và bạn bè cùng gắn kết với nhau tạo ra những giá trị tốt đẹp, phần nào bù đắp cho những hoàn cảnh thiếu may mắn, đặc biệt là trẻ em trong xã hội. Đây là lần thứ 6, Ban tổ chức tiến hành ngày hội Bóng đá Vì nụ cười.



Cầu thủ 2 đội thi đấu quyết liệt trong trận giao hữu.

Trước trận đấu, các đại biểu, cầu thủ và cổ động viên đã dành một phút mặc niệm những người thiệt mạng trong vụ hoả hoạn tại chung cư mini ở Hà Nội đêm 12/9 vừa qua.

Trận đấu đã diễn ra với không khí sôi nổi, kịch tính, hai đội cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay và những bàn thắng đẹp mắt với chiến thắng chung cuộc 6 – 1 thuộc về CLB Hoà Bình FC.



Hãng kẹo thạch ZaiZai đã trao tặng 50 triệu đồng cho đại diện UBMTTQ tỉnh Hoà Bình nhằm ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn.

Theo Ban tổ chức, việc tổ chức trận đấu giao hữu từ thiện nhằm mục đích "mang đến những nụ cười cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn" tại tỉnh Hoà Bình. Trận đấu còn có ý nghĩa chứng kiến lễ ra mắt tân huấn luyện viên trưởng Hòa Bình FC - Phạm Thành Lương.

Trong khuôn khổ trận đấu, người hâm mộ đã được giao lưu cùng ca sĩ Hoàng Bách (huấn luyện viên trưởng AUFC) cùng những ca sĩ nổi tiếng.

Đầu trận đấu và trong quãng nghỉ giữa trận đã có những phần quà đặc biệt từ các cầu thủ, đó là những trái bóng có chữ ký, những bài hát được các ca sĩ Hoàng Bách, Hồ Khánh Long, Phương Thanh, rocker Phạm Anh Khoa biểu diễn… cùng nhiều quà tặng từ kẹo thạch ZaiZai được dành cho những khán giả may mắn.

Nhằm ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Hoà Bình, hãng kẹo thạch ZaiZai đã trao tặng 50 triệu đồng cho đại diện tỉnh Hoà Bình. Ca sĩ Phương Thanh thông qua MTTQ tỉnh trao tặng 20 triệu đồng và cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu đã tặng 5 triệu đồng gửi đến những hoàn cảnh khó khăn trong vụ hoả hoạn tại Hà Nội vừa qua.

HT

Các tin khác


Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục